An Giang: Ba bé gái bị đuối nước tử vong

remember1 remember1 @remember1

An Giang: Ba bé gái bị đuối nước tử vong

(Công lý) Ngày 30/4, Công an xã Kiến An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang xác nhận, địa phương đang tích cực hỗ trợ gia đình bà Nguyễn Thị Lệ (60 tuổi, ngụ ấp Kiến Bình 2, xã Kiến An) trong việc đưa thi thể 3 bé gái bị chết đuối thương tâm về quê chôn cất.

03/05/2015 10:00 AM
828

Theo kết quả điều tra ban đầu từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Thoại Sơn, 3 bé tử vong do bị đuối nước. Cả 3 bé này đều không biết bơi, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, triều cường đang lên, mực nước khá sâu, nước chảy mạnh.

Danh tính 3 nạn nhân được xác định là Phạm Thị Phương Trang, Phạm Thị Ngân Trang (chị em song sinh, 11 tuổi) và Nguyễn Thị Hạnh (9 tuổi). Theo lời bà Lệ, sáng 28/4, bà dậy sớm lo việc buôn bán ngoài chợ. Đến chiều cùng ngày bà trở về nhưng không thấy 3 đứa cháu trong phòng. Thấy cửa phòng đã được khoá cẩn thận nên nghĩ các cháu đi chơi đâu đó.

Bà Lệ đau lòng kể lại sự việc

Khi trời đã bắt đầu tối vẫn không thấy cháu về nên bà đâm lo lắng, bà Lệ tìm kiếm khắp nơi vẫn không thấy. Hỏi quanh khu vực trọ nhưng không một ai hay biết. Kiếm tìm tại khu vực kênh Mặc Cần Dện thì bà phát hiện 3 đôi dép quen thuộc của các cháu, 1 xâu chìa khoá, hơn 10 nghìn đồng. Nghĩ chuyện chẳng lành, bà Lệ tri hô cho người dân gần đó đến ứng cứu. Sau nhiều giờ ngụp lặn, đến 21h thi thể của Phương Trang, Ngân Trang và Hạnh lần lượt được đưa lên bờ.

Qua tìm hiểu, được biết, hai cháu song sinh, Phương Trang, Ngân Trang đã mồ côi từ nhỏ, riêng bé Hạnh, cha mẹ đã ly dị, mỗi người đều lập gia đình riêng nên gửi em cho bà Lệ chăm sóc. Sau khi vụ việc xảy ra, đã có nhiều người tìm đến giúp đỡ bà Lệ chi phí đưa thi thể các cháu về an táng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý