Ăn hải sản ở nhà hàng Ngọc Trai

tamchuyen tamchuyen @tamchuyen

Ăn hải sản ở nhà hàng Ngọc Trai

Tôi đã đi đến nhiều nhà hàng ở Hà Nội, nhưng đến Ngọc Trai tôi thực sự hài lòng bởi không gian đẹp, sang trọng cùng những cửa kính rộng, chan hoà ánh sáng. Tôi cũng rất thích món ăn ở đây. Đó là lời nhận xét của một thực khách khi đến nhà hàng Ngọc Trai.

08/07/2009 10:04 AM
18,791

Các món chế biển từ hải sản từ lâu đã được thực khách sành ăn ưa chuộng. Vị giòn ngọt của hải sản tươi hay hương thơm lôi cuốn của hải sản nướng với cách chế biến độc đáo, lối trình bày cầu kỳ tới từng chi tiết của nhà hàng Ngọc Trai, 18 Nguyễn Phong Sắc (kéo dài) luôn hấp dẫn thực khách.

Hà Nội hiện nay có khá nhiều nhà hàng hải sản, nhưng không phải nhà hàng nào cũng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Có nhà hàng món ăn ngon nhưng không gian lại chưa đáp ứng được nhu cầu tiếp khách của các công ty, có nhà hàng không gian "được" thì món ăn cùng cách phục vụ, giá cả lại khó có thể chấp nhận. Vì vậy tuy nhiều nhưng cũng thật khó để chọn lựa. Nhà hàng Ngọc Trai khai trương chưa lâu nhưng đã được thực khách đặc biệt chú ý và hài lòng bởi Ngọc Trai đáp ứng được những điều thực khách mong muốn.

Tôm hùm tươi tại bể hải sản của Ngọc Trai.

Không gian sang trọng cùng thiết kế đặc biệt, luôn mang lại cảm giác lạ mắt cho khách hàng. Mỗi tầng là một không gian riêng, tầng 1 lãng mạng với piano, đàn tơrưng, đàn bầu cùng bể hải sản để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những chú tôm, cá mình thích. Tầng 2 lại mở ra không gian rộng với sức chứa 70 người, nơi đây phù hợp cho những bữa tiệc công ty, buổi liên hoan, gặp mặt. Nếu bạn cần một không gian riêng tư cho buổi tiếp khách hay bàn công việc thì tầng 3 và 4 với 10 phòng VIP sang trọng có sức chứa từ 8-15 người mỗi phòng sẽ làm bạn thực sự hài lòng.

Không gian tầng 2 nhà hàng Ngọc Trai.

Phòng hội thảo, hội nghị của Ngọc Trai với sức chứa lên tới 200 khách cùng bãi đỗ xe ô tô rộng 400m2 sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong vấn đề lựa chọn địa điểm.

Trong mỗi bữa tiệc thì món ăn chính là điều quan trọng nhất. Ngọc Trai với hơn 200 món hải sản do chính tay vua bếp Ngọc Trai chế biến sẽ làm bạn cùng khách hàng của bạn hài lòng. Mỗi món ăn là một hương vị, một lời mời ý nhị của người đầu bếp muốn gửi tới thực khách. Nếu tôm hùm mời gọi bởi vị ngọt của thịt tôm quyện cùng hương thơm của phô mai, kem tươi thì cá tầm lại ngọt mát trong món gỏi, giòn tan với lớp sụn trong món hấp xì dầu. Cái giòn ngọt trong từng thớ thịt của ốc vòi voi lại mang đến vị ngon khác biệt của loại thực phẩm “ông ăn bà khen hay”.

Đại dương mênh mông nuôi dưỡng nhiều loài hải sản. Qua bàn tay tài hoa của vua bếp Ngọc Trai, những loại hải sản ấy trở thành món ăn hấp dẫn, mỗi món là một hương vị đặc trưng riêng quyến rũ như lời mời khó từ chối của Ngọc Trai.

Nhà hàng Hải sản Ngọc Trai

Địa chỉ: 18 Nguyễn Phong Sắc (kéo dài), Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 04. 3 795 00 73

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý