Án mạng từ cốc trà đá: Lý lịch bất hảo của hung thủ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Án mạng từ cốc trà đá: Lý lịch bất hảo của hung thủ

Những người hàng xóm của hung thủ cho biết, gia đình Tâm rất ít khi qua lại với hàng xóm làng giềng, bản thân Tâm trước đây cũng từng vướng vòng lao lý.

20/10/2014 07:58 PM
1,193

Án mạng đến từ cốc trà đá

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 10h45 ngày 16/10, tại số nhà 427A, Bạch Mai, Trương Định (Hai Bà Trưng, Hà Nội) xảy ra một vụ án mạng khiến một người đàn ông tử vong ngay trên đường đi cấp cứu tại bệnh viện Thanh Nhàn.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Anh D. (SN 1971, trú ở ngõ 433, Bạch Mai, phường Trương Định (Hà Nội). Đối tượng gây án là Bùi Kim Tâm (SN 1960, HKTT ở 26 ngõ 403, Bạch Mai, Hà Nội). Hiện tại ở số nhà 3/176, Trại Cá, Hà Nội. Cả hai đều làm nghề xe ôm được nhiều năm nay.

 - Ảnh 1

Hiện trường vụ án (ảnh báo PetroTimes).

Nguyên nhân dẫn tới vụ án bước đầu được xác định đến từ mẫu thuẫn xoay quanh cốc trà đá bị hất bỏ.

Một nhân chứng (người làm nghề xe ôm cùng) cho biết: Vào sáng ngày 16/10, lúc Tâm đang ngồi uống trà đá tại một quán nhỏ số nhà 427A, Bạch Mai (Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội) thì có khách đi xem ôm. Tâm đứng dậy chở khách và để lại cốc trà đá đang uống dở. Lúc đó D. ở nhà đi ra quán nước ngồi, thấy nhiều cốc nước còn dở nên nhắc chủ quán rửa đi cho sạch.

Lúc Tâm trở về quán nước thì không thấy cốc trà đá của mình đâu. Quá bực tức Tâm lớn tiếng chửi D. ngồi gần đó là đã đổ cốc trà đá của mình đi. D. phân trần do không biết là cốc nước của Tâm rồi gọi cốc trà đá khác cho Tâm uống.

Tưởng như mọi việc êm xuôi, lúc Tâm uống được nửa cốc trà đá thì đùng đùng dậy đi về. Xong quay lại chạy vào hàng thịt lấy hai con dao tới quán nước đâm Dũng chết ngay tại chỗ”

Hung thủ đã từng vướng vòng lao lý

Tìm hiểu về đối tượng gây án, PV báo Người đưa tin đã có mặt tại ngõ 176 Trại Cá (Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội), nơi gia đình đối tượng Tâm sinh sống.

Được biết, sau một thời gian sinh sống tại số nhà 26 ngõ 403, Bạch Mai (gần địa chỉ gia đình nạn nhân D) gia đình Tâm đã chuyển đến sống tại số nhà 3/176 Trại Cá đã được hơn chục năm nay.

Suốt những ngày qua, vụ án mạng làm rúng động cả khu ngõ, ai cũng bàng hoàng trước sự thật Tâm ra tay giết người.

Người dân xung quanh ngõ 176 Trại Cá cho biết, Đối tượng Tâm sinh ra trong gia đình có hai anh em sinh đôi nhưng người em trai lại sớm lao vào con đường nghiện hút. Còn Tâm, sau khi lập gia đình cũng đã có hai mặt con, một trai một gái và đều đã lớn và lập ra đình ra ở riêng.

 - Ảnh 2

Hàng xóm kể về gia đình hung thủ (Ảnh Hoa Thị).

Bà H, là hàng xóm của đối tượng Tâm cho biết: Gia đình tâm đã chuyển tới đây cũng hơn chục năm. Nhưng chả mấy khi thấy họ quan hệ với hàng xóm. Gặp nhau thì chào hỏi mấy câu xã giao vậy thôi chứ hai vợ chồng Tâm cứ đi làm rồi về nhà chứ chẳng qua nhà ai chơi bao giờ.

Tâm hành nghề xe ôm cũng được một khoảng thời gian khá lâu, vợ đi bán hoa quả ngoài chợ. Thời gian gần đây nhà Tâm có xây cổng nhưng lại bị ủy ban dỡ vì xây trái phép ra ngoài đường. Vì chuyện nay Tâm cũng bực tức và thường xuyên gắt gảu.” Bà H cho biết thêm.

Hàng xóm xung quanh gia đình Tâm còn cho biết, Tâm đã từng gây ra tội và phải đi tù.

Tù ngày xảy ra chuyện, công nhà gia đình Tâm luôn khóa trái, thỉnh thoảng người dân bắt gặp thấy vợ Tâm nhưng bà cũng bỏ đi nhanh chóng và không nói chuyện với ai.

Cuộc đời buồn với hai đời vợ của nạn nhân

Được biết anh D. sinh ra trong gia đình có 7 người con. Là con trai thứ 4 trong gia đình, nhưng cuộc đời của anh Dũng cũng không được mấy suôn sẻ.

Chị H., là hàng xóm của anh D., cho biết: “Cuộc đời nó cũng có nhiều cái để nói, ngày trước còn là thanh niên thì cũng có chơi bời, nghịch ngợm vời đám bạn. Có lần cũng vào trại vì liên quan đến ma túy, rồi cuộc sống cũng hai lần đò. Nhưng đó là trước kia thôi, giờ nó cũng thay đổi rồi, đến tuổi lấy vợ có gia đình thì tính tình cũng thay đổi hẳn, tốt nết tốt tính. Cuộc đời đúng là không ra gì với nó, lấy vợ đầu sống với nhau rất tốt, không hiểu lý do gì chúng nó chia tay nhau. Có được mỗi đứa con gái thì lại theo mẹ lên Phú Thọ ở, năm nay nó vào đại học thì phải. Thế là một thân một mình sống ở đây với mẹ già”.

Ở mãi rồi giờ nó lấy thêm vợ nữa, cũng không có công việc gì ổn định, đi rửa bát thuê cho người ta, nhưng hai vợ chồng chúng nó lấy nhau lại chưa có mặt con nào cả. Từ hôm xảy ra việc tới nay, nhìn mà khổ thân vợ nó, cứ đi ra rồi lại đi vào là khóc. Bình thường ở xóm này nó cũng chẳng gây gổ với ai. Ở nhà cũng chẳng thấy to tiếng với vợ hay mẹ gì cả. Ra ngoài đường chị em gặp nhau cười nói chào nhau. Thế mà không hiểu sao tại họa ở đâu ập đến với nó”.

Những người hàng xóm của nạn nhân cho biết: “D. đi làm xe ôm có được mấy năm gần đây. Nhà cũng chẳng điều kiện gì cho lắm. Hôm D. bị đâm ở ngoài ngoài quán nước, vợ cũng đang làm rửa bát ở quán ăn gần đó”.

Tội nghiệp hai vợ chồng. Tu chí làm ăn nhưng trời lại không thương, giờ chồng mất rồi thì một mình vợ biết xoay sở thế nào”. Những người hàng xóm lo lắng cho gia đình nạn nhân.

Xem thêm video: Giết người rồi bảo người nhà dắt đi đầu thú.

Hoa Thị - Xuân Tùng

Xem thêm video clip : Quán quân giọng hát Việt nhí 2014 trả lời phỏng vấn cực dễ thương.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý