Án mạng vì... giới tính con bò trên lon nước tăng lực

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Án mạng vì... giới tính con bò trên lon nước tăng lực

(ĐSPL) Xung quanh câu chuyện về hình con bò trên lon nước tăng lực, 1 người mất mạng, người còn lại nhận bản án 5 năm tù.

17/09/2015 08:40 PM
141

Tin tức trên báo Người Lao Động cho biết, sáng 17/9, tại UBND xã Bình Giã, huyện Châu Đức (Bà Rịa – Vũng Tàu), TAND huyện Châu Đức đã mở phiên tòa xét xử lưu động và tuyên phạt Đào Văn Thắng (28 tuổi), ngụ xã Bình Giã 5 năm tù về tội "Cố ý gây thương tích".

 - Ảnh 1Phóng to

Đào Văn Thắng tại phiên xét xử lưu động. Ảnh: N.G

Theo thông tin trên báo Dân trí, tối 9/5, khi đang cùng anh Mai Xuân Tân (41 tuổi), ngụ ấp Kim Bình, xã Bình Giã và hai người khác ngồi nhậu thì giữa Thắng và anh Tân xảy ra một số tranh cãi về việc con bò trên lon nước tăng lực là con bò đực hay bò cái. Sau đó, anh Tân không muốn Thắng nhậu chung nữa nên đuổi Thắng về.

Tức giận, Thắng dùng tay đấm vào đầu anh Tân liên tục. Lúc này nạn nhân dùng 2 tay che đầu nhưng không đánh trả lại. Chưa hả cơn giận, Thắng dùng chân đá thêm 1 cái vào mạn sườn anh Tân rồi bỏ về.

Sau khi Thắng bỏ về, anh Tân tiếp tục ngồi với hai người bạn. Nhưng được một lúc, anh Tân thấy đau bụng nên nhờ mọi người đưa đi cấp cứu.

Tại bệnh viện Bà Rịa, bác sĩ chuẩn đoán nạn nhân bị đá dập lá lách. Mặc dù đã được các bác sỹ cứu chữa nhưng do vết thương nặng, nạn nhân đã tử vong lúc 22h ngày 10/5.

MAI LOAN (T/H)

Video tham khảo: 

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý