Án mạng vợ trẻ chết trong đêm, nghi án hung thủ là chồng

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Án mạng vợ trẻ chết trong đêm, nghi án hung thủ là chồng

Liên quan tới vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại ngôi nhà số 1/21 ngõ 126 Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) vào ngày 19/12. Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định, Cao Xuân Quát (chồng của nạn nhân) chính là hung thủ sát hại chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh T.

20/12/2014 06:01 PM
6,957

Ngày 20/12, Cơ quan công an quận Bắc Từ Liêm cho biết đang điều tra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh T. (sinh năm 1990, ở ngõ 126 đường Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm).

Tại hiện trường xảy ra án mạng, phát hiện chiếc chân ghế dính nhiều vết máu. Chồng của nạn nhân là anh Cao Xuân Quát cũng mất tích sau đó.

 - Ảnh 1

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng. (Ảnh: Xuân Tùng)

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Bắc Từ Liêm đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an thành phố tiến hành khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi, điều tra làm rõ. Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định, Cao Xuân Quát (sinh năm 1990, chồng của nạn nhân) chính là hung thủ sát hại chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh T.

Liên quan tới vụ việc, PV báo Người đưa tin đã liên hệ với ông Trần Văn Thọ, ban quản trị khu tập thể X 20, khu phố Trung, phường Xuân Đỉnh, Q Bắc Từ Liêm, để tìm hiểu tình hình.

Ông Thọ cho biết, nạn nhân Nguyễn Thị Ngọc Ánh T. và nghi can Cao Xuân Quát mới cưới nhau từ năm ngoái (2013) và có được một cô con gái 1 tuổi. Vì cặp vợ chồng này thường xuyên vắng nhà nên hàng xóm cũng không nắm rõ tình hình. Chỉ biết rằng hai người không thường xuyên xảy ra cãi cọ hay mâu thuẫn gì quá đáng.

“Hôm xảy ra án mạng, hàng xóm có nghe tiếng cãi cọ nhỏ trong nhà nạn nhân nhưng vì nghĩ là tranh luận nội bộ nên không ai tới can thiệp”.

“Về phần nghi can Cao Xuân Quát, người này từng học trường Đại học Bách Khoa, nạn nhân Nguyễn Thị Ngọc Ánh T. cũng học cùng trường. Hiện tại, Quát chưa có việc làm còn vợ làm kế toán ở một doanh nghiệp nhỏ”, ông Thọ cho biết thêm.

 - Ảnh 2

Trưa 20/12, người thân nạn nhân có mặt tại nhà tang lễ bệnh viện E tiễn đưa chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh T. (Ảnh Xuân Tùng)

Người nhà nạn nhân cho biết thêm, nghi phạm Cao Xuân Quát được đánh giá là người có tính nết hiền lành, không đua đòi chơi bời sa đọa. Thậm chí Quát còn không biết hút thuốc và uống rượu.

“Trước ngày xảy ra án mạng, Quát còn đưa vợ con về nhà bố mẹ vợ chơi. Khi đó hai vợ chồng vẫn nói chuyện rất tình cảm”, bác ruột nạn nhân T. cho hay.

Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến gia đình hai bên vô cùng bàng hoàng.

Cho đến 12h ngày 20/12, nghi phạm Cao Xuân Quát vẫn chưa có tung tích. Cơ quan chức năng đang bằng mọi biện pháp nghiệp vụ truy tìm đối tượng này để phục vụ công tác điều tra.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới độc giả về vụ việc.

Xuân Tùng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý