Ăn mừng vì có con gái sau 100 năm sinh toàn con trai

mesu mesu @mesu

Ăn mừng vì có con gái sau 100 năm sinh toàn con trai

Trải qua 4 thế hệ sinh toàn... con trai, một gia đình người Anh đã reo lên sung sướng và tổ chức ăn mừng khi có một bé gái chào đời.

25/09/2014 09:05 PM
2,796

Ngày 09/9 vừa qua, chị Danielle Andrews, 36 tuổi, đã hạ sinh một bé gái tại Bệnh viện Hoàng gia Devon và Exeter. Cô bé được gọi bằng một cái tên dễ thương: Poppy. Poppy bé nhỏ được xem như món quà đặc biệt dành cho dòng họ Silverton sau hơn 100 năm sinh toàn con trai.

Vợ chồng chị Danielle Andrews và anh Jeremy Silverton hạnh phúc bên cô con gái nhỏ Poppy.

Anh Jeremy Silverton và con gái

Poppy là bé gái đầu tiên của dòng học Silverton kể từ khi người dì quá cố Jessie Silverton được sinh ra vào năm 1913, thời điểm khi Vua George VI lên ngôi, phụ nữ không có quyền bỏ phiếu và Thế Chiến vẫn chưa kết thúc. Kể từ đó, dòng họ Silverton có thêm 16 người con trai, gồm 2 con của vợ chồng chị Danielle và anh Jeremy Silverton, 43 tuổi - Harry (6 tuổi) và Oscar (4 tuổi).

Harry (khi 6 tuổi) và Oscar (năm lên 4 tuổi)

Jeremy Silverton là một nông dân, đồng thời là giảng viên về nông nghiệp, cho biết anh rất ngạc nhiên và vui mừng vì mình vừa có một đứa con gái. Khi được hỏi liệu gia đình có bí quyết hay can thiệp y học gì không để có con gái, anh khẳng định mọi việc xảy ra hoàn toàn tự nhiên.

Anh nói: “Chúng tôi không nghiên cứu hay làm bất cứ điều gì khác để có được một cô con gái. Tôi nghĩ rằng chẳng thể đưa ra một lời giải thích hợp lý nào cho việc này, vì nó cũng như khi chúng ta quay đồng xu may rủi. Đơn giản là điều tuyệt vời đó đã xảy ra”.

Theo các nghiên cứu y học, giới tính của trẻ là điều ngẫu nhiên, trừ một số trường hợp bị rối loạn nhiễm sắc thể giới tính. Khi đi khám thai, chị Danielle đã được bác sĩ thong báo về giới tính của đứa trẻ. Tuy nhiên, vợ chồng chị cho rằng có sự sai sót ở đây. Thế nhưng, họ vẫn sơn chiếc cũi màu hồng và những người phụ nữ trong dòng họ Silverston đã rất hài lòng về việc này. Anh Jeremy Silverton kể: “Tôi nghĩ điều khiến họ vui nhất là cuối cùng cũng được đi sắm đồ con gái”.

Ý Thơ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý