An Nguy chính thức thừa nhận đồng tính?

mesu mesu @mesu

An Nguy chính thức thừa nhận đồng tính?

Tags

14/10/2014 09:00 AM
22,717

 

Sau khi làm dư luận dậy sóng vì công khai có thể yêu 2 giới, An Nguy tiếp tục kêu gọi những người thuộc TGT3 hãy sống thật với bản thân để cảm thấy hạnh phúc.

Cô tâm sự: "Mỗi người chúng ta, ở vào một thời điểm nào đó trong cuộc đời mình, đều có những bí mật, những điều mà chúng ta không muốn nhắc đến, hay muốn giấu đi. Mỗi người chúng ta, ở vào một thời điểm nào đó, đều đã từng sống trong bóng tối. Những góc khuất ấy của mỗi người có thể khác nhau nhưng chúng ta đều có một điểm chung, đó là nỗi sợ hãi phải bước ra ngoài ánh sáng.

Lúc còn nhỏ, nó có khi đơn giản chỉ là bị điểm kém, phải giấu đi không để cha mẹ biết. Càng lớn, những bí mật mà con người ta cố gắng giấu đi càng lớn hơn, và càng nhiều hơn, có chăng là sự khó khăn để bước ra khỏi bóng tối ấy thì như nhau. Nó có thể là người con gái nói với mẹ của mình rằng cô trót có bầu với bạn trai, hay người chồng gian dối với người vợ, hay người con trai nói với cha mình rằng mình là người đồng tính. Nó có thể không là gì trong hoàn cảnh này, nhưng khi dòng đời đẩy nó sang một hoàn cảnh khác, nó khiến bạn nghẹt thở". Đoạn chia sẻ của An Nguy giống hoàn toàn với những tâm sự của những người thuộc TGT3 muốn che giấu sự thật về bản thân.

Cô còn khá băn khoăn với những người s��ng khép kín: "Tại sao việc nói ra sự thật lại khó khăn đến thế? Vì chúng ta sợ phản ứng của những người xung quanh, có những khi ta không biết họ sẽ thấy thế nào, giận dữ, đau khổ hay thất vọng. Cô con gái sợ mình và gia đình sẽ bị xã hội dèm pha, người chồng lừa dối vợ sợ gia đình sẽ tan nát, người con trai đồng tính sợ gia đình sẽ thất vọng, sẽ không chấp nhận. Tất cả những nỗi sợ hãi ấy khiến người ta không dám mở lời. Nhưng những bí mật đó lại khiến chính bản thân bạn mệt mỏi, những điều bạn chôn giấu lại giết chết bạn từ bên trong. Tất cả những bí mật ấy đều đáng sợ nhưng cần phải được nói ra. Vì trong bóng tối, người ta chẳng thể nhìn thấy những điều tốt đẹp hơn ngoài kia. Có thể việc sống trong bóng tối giúp một số người cảm thấy an toàn hơn, vì bản thân họ không biết điều gì đang chờ đợi mình ở ngoài ánh sáng, nhưng có một điều chắc chắn rằng, con người ta sinh ra không phải để sống trong bóng tối.

Sẽ có người tổn thương, sẽ có kẻ giận dữ, thất vọng, bạn sẽ mất đi những người bạn, những người thân nhưng bạn sẽ được thanh thản. Sự thật có thể sẽ đập tan những thứ tươi đẹp màu hồng mà người ta muốn vẽ nên, sẽ khiến người ta đau lòng nhưng rồi nó sẽ đem đến cho bạn sự tự do. Vậy nên, dù có không biết ngoài sáng có điều gì đang chờ đợi, thì cũng hãy là bản thân mình, nếu muốn người khác sống thật với mình thì mình cũng hãy thật với người ta. Thẳng thắn và rõ ràng, đúng, sự thật có thể tàn nhẫn, nhưng đừng cố gắng lái nó sang hướng khác để người ta bớt đau lòng. Và điều cuối cùng, khi bạn đã mở lòng, người ta đón nhận nó ra sao, cảm thấy thất vọng hay giận dữ với bạn, đấy là chuyện của người ta.

Có những thứ ta làm, dù biết trước kết quả sẽ tệ đến đâu, nhưng vẫn làm, vì nó khiến ta nhẹ lòng. Người ta chấp nhận được hay không, không phải là thứ mà ta điều khiển được, cũng không phải thứ mà ta nên bận lòng. Ta là ta, không phải là kì vọng của người đời".


An Nguy cùng cô gái được cho là người yêu hiện tại.

Chia sẻ của An Nguy nhận được sử ủng hộ của cộng đồng TGT3. Chỉ sau 15 phút đăng tải đã thu hút hơn 15 ngàn lượt like và hàng ngàn bình luận.

Trước đó, khi cộng đồng mạng vẫn chưa thôi bàn tán xôn xao về status chia sẻ câu chuyện của cô gái lưỡng tính thích cả nam và nữ trên facebook cá nhân của An Nguy, thì cô nàng vlogger này lại đăng tải một video ngắn về một người bạn gái khá xinh đẹp của mình trên instagram

Clip dài khoảng hơn 10 giây, ghi lại khoảnh khắc tươi vui của một cô gái khá xinh đẹp. Cùng với clip này là dòng caption lãng mạn và đầy ẩn ý của An Nguy được ghi bằng tiếng Anh: “I hope someday you will find someone, who makes flowers grow in even the saddest parts of you.” (Tạm dịch: Tôi hi vọng một ngày nào đó bạn sẽ tìm được một người mà có thể khiến những bông hoa nảy nở ngay từ những nơi buồn nhất trong lòng bạn.)

An Nguy là trường hợp hiếm hoi trong làng giải trí dám công khai xu hướng tình dục bản thân. Trước đó, Mai Khôi cũng từng tiết lộ mình có thể yêu cả nam lẫn nữ nếu có cảm xúc.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý