An Nguy đá đểu 'thư đầy nước mắt' gửi Toàn Shinoda

msstit msstit @msstit

An Nguy đá đểu 'thư đầy nước mắt' gửi Toàn Shinoda

Tâm thư gửi Toàn Shinoda của cô gái trẻ gây xôn xao.

01/08/2014 09:36 PM
10,174

“Người cũ thật thì phải đứng bên làm nền cho kẻ ảo tưởng", đó là lời chia sẻ đầy ẩn ý của An Nguy trên trang cá nhân sau khi xuất hiện bức tâm thư xúc động của Anh Thư - người bạn "tri kỷ" của Toàn shinoda.


An Nguy không ngừng khóc trong đám tang Toàn Shinoda.

Với An Nguy, mất đi người mình yêu thương là một nỗi đau quá lớn. Sẽ phải mất một thời gian nữa cô mới có thể vượt qua được nỗi đau này. Sẽ chỉ khóc và im lặng chấp nhận mọi chuyện vì nó diễn ra quá nhanh.

Nhưng dường như, đã quá sức chịu đựng và không giữ được bình tĩnh. Mới đây, cô đã bất ngờ có những dòng chia sẻ về bức tâm thư xúc động của Anh Thư, bạn gái tri kỷ của Toàn shinoda: “Người cũ thật thì phải đứng bên làm nền cho kẻ ảo tưởng”.


Status đầy ẩn ý của An Nguy về Anh Thư.

Sau chia sẻ đầy ẩn ý của An Nguy, cư dân mạng tiếp tục bàn tán xôn xao về dòng chia sẻ đầy ẩn ý này. Hầu hết mọi người không trách cứ gì An Nguy mà tỏ ra thông cảm với cô, hiểu được tâm trạng và những áp lực mà An Nguy đang phải trải qua lúc này.

Trước đó, Anh Thư Master Chef người bạn gái tri kỉ của Toàn Shinoda đã khiến cư dân mạng xúc động khi viết bức "Tâm thư" gửi tới Toàn Shinoda kể lại câu chuyện giữa hai người. Tuy nhiên, một số người cho rằng, thay vì làm quá nó lên, Anh Thư nên giữ cho riêng mình hoặc viết một cách nhẹ nhàng hơn để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý