An Nguy đăng clip, viết lời có cánh cho bạn gái

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

An Nguy đăng clip, viết lời có cánh cho bạn gái

Hành động úp mở của An Nguy về bạn gái lạ mặt trong thời gian qua thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

02/10/2014 10:46 AM
2,583

Sau những trăn trở về giới tính được An Nguy chia sẻ lên fanpage cá nhân ngày 28/9, mới đây, nữ vlogger lại khiến dư luận xôn xao khi đăng tải clip, gửi những lời có cánh đến bạn gái lạ mặt trên mạng xã hội Instagram.


Cô gái lạ xuất hiện trong clip An Nguy đăng tải lên mạng xã hội.

Cụ thể, An Nguy viết: "I hope someday you will find someone, who makes flowers grow in even the saddest parts of you" (tạm dịch: Mình hi vọng cậu sẽ tìm được ai đó, người mà có thể khiến cuộc sống của cậu đầy màu sắc ngay cả lúc buồn chán nhất). Kèm theo những lời ngọt ngào là clip ngắn quay cảnh vui cười của một cô gái lạ mặt, có nhiều nét hao hao nàng tomboy Gil Lê.

Bài đăng thu hút hơn 3 nghìn lượt like (thích) và hàng trăm bình luận. Dù không biết cô gái lạ mặt An nói đến là ai nhưng đa số bạn trẻ sau khi xem bài đăng đều nhiệt tình ủng hộ nữ vlogger sống đúng với cảm xúc thật của mình. Thậm chí có bạn còn gửi lời chúc phúc đến hai cô gái.

Trước sự hồ nghi của dư luận những ngày qua, An Nguy chọn cách im lặng, tuy nhiên, dường như cô vẫn đang muốn công khai một điều thầm kín nào đó trong thời gian tới.


Cô bạn lạ mặt của An Nguy có phong cách khá tomboy.

Cô gái trong clip từng xuất hiện cùng An Nguy trong tấm ảnh xếp hàng đợi mua iPhone ở Mỹ vào giữa tháng 9 vừa qua.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý