An Nguy tiết lộ từng bỏ nhà đi

biettuot biettuot @biettuot

An Nguy tiết lộ từng bỏ nhà đi

Con thấy nhà mình không có tiền, không nuôi được hai đứa, con đi mẹ chỉ phải nuôi em thôi, mẹ đỡ vất vả An Nguy viết.

29/10/2014 11:35 AM
1,473

Ngày 28/10 trên trang cá nhân của vlogger An Nguy, đã chia sẻ một bài viết mang tiêu đề Mẹ. Nhân ngày sinh nhật của mẹ, An Nguy đã bày tỏ tình cảm thương yêu với đấng sinh thành, và chia sẻ những kỷ niệm tuổi thơ đáng nhớ.

An Nguy cho biết, bản thân là đứa con gái bốc đồng, ngang bướng, không cách nào đoán trước được. Cô từng bỏ nhà đi vào năm lớp 2, vì nghĩ rằng như vậy sẽ làm bớt gánh nặng cho mẹ. Dù đôi lúc làm mẹ buồn, nhưng những gì mẹ làm cho An Nguy, cô đều biết và trân trọng, giữ trong lòng, dù không nói ra.


​Hình ảnh An Nguy đăng tải cùng đoạn chia sẻ về mẹ.
Ảnh: Facebook An Nguy.

Nội dung bài viết của An Nguy:

"Mẹ và nó là hai nam châm trái dấu nhau, tính cách hoàn toàn trái ngược. Mẹ sống tình cảm, nó lạnh lùng. Mẹ thích tâm sự, nó chẳng mấy khi mở lời. Mẹ đặt tên nó là An, mong được bình an, nhưng từ khi sinh nó, mẹ chẳng ngày nào được yên ổn. Nó là đứa con gái bốc đồng ngang bướng, không cách nào đoán trước được.

Khi còn nhỏ, nhà chẳng dư giả gì, đứa con gái mới học lớp 2 của mẹ đột nhiên bỏ nhà đi. Cả gia đình tá hoả đi tìm, cũng may trời thương, loanh quanh thế nào mà tìm được về. Mẹ lo quá cũng chẳng nỡ mắng, mua cho que kem rồi hỏi: "Sao tự nhiên con đang làm bài, sách vở còn trên bàn mà lại bỏ nhà đi". Đứa con gái trả lời: "Con thấy nhà mình không có tiền, không nuôi được hai đứa, con đi mẹ chỉ phải nuôi em thôi, mẹ đỡ vất vả."

Cứ thế, suốt 27 năm trời, mẹ phải đương đầu với bao nhiêu chuyện của đứa con gái có tính cách không giống ai này gây ra. Từ chuyện nhỏ tới chuyện lớn, nó cứ thích thì nó làm, không thích thì không làm, chẳng chịu nghe ai và cũng chẳng quan tâm xem ai nghĩ gì. Nó làm mẹ nó vui thì ít, mà đau lòng thì nhiều. Có những khi nó biết nó sai lè ra, nhưng nó vẫn không mở lời. Vì nó biết, rồi mẹ sẽ bỏ qua. Vì nó biết, mẹ thương nó vô điều kiện. Mẹ chẳng bao giờ bỏ rơi nó đâu.

Hôm nay sinh nhật mẹ, nó chỉ muốn nói, những gì mẹ làm cho nó, nó đều biết, đều hiểu, và cảm kích trong lòng, dù nó có không nói ra. Mẹ thông cảm, nó không phải là đứa nói được những câu tình cảm sến súa. Nhưng hôm nay ngoại lệ. Chúc mừng sinh nhật mẹ. Cảm ơn về tất cả những gì mẹ đã dành cho nó, và cũng xin lỗi về những điều đã khiến mẹ phải chịu đựng.

Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật mẹ. An thương mẹ".


​Hình ảnh biểu cảm hài hước An Nguy mới chia sẻ trên trang cá nhân.
Sau khi người yêu cũ blogger Toàn Shinoda qua đời, An Nguy
dần lấy lại tinh thần để quay lại với công việc và học tập.
Ảnh: Facebook An Nguy.

Sau 3 giờ đăng tải, đoạn chia sẻ của An Nguy nhận được gần 40.000 lượt like (thích), cùng hàng trăm chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều tỏ ra chia sẻ và xúc động trước tình cảm của An Nguy dành cho mẹ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý