An Nguy từng bỏ nhà đi vì 'con thấy nhà mình không có tiền...'

mesu mesu @mesu

An Nguy từng bỏ nhà đi vì 'con thấy nhà mình không có tiền...'

Con thấy nhà mình không có tiền, không nuôi được hai đứa, con đi mẹ chỉ phải nuôi em thôi, mẹ đỡ vất vả.

29/10/2014 09:01 AM
4,631

 

An Nguy từng bỏ nhà đi vì 'con thấy nhà mình không có tiền...'

An Nguy từng bỏ nhà đi vì 'con thấy nhà mình không có tiền...'

Mới đây trên trang cá nhân An Nguy chia sẻ những cảm xúc về mẹ khiến dân mạng vô cùng xúc động. Trong status An Nguy cũng nhắc đến việc mình từng bỏ nhà ra đi vào năm lớp 2 vì "Con thấy nhà mình không có tiền, không nuôi được hai đứa, con đi mẹ chỉ phải nuôi em thôi, mẹ đỡ vất vả"...

Chia sẻ của An Nguy:

"Mẹ

Mẹ và nó là hai nam châm trái dấu nhau, hai tính cách hoàn toàn trái ngược. Mẹ sống tình cảm, nó lạnh lùng. Mẹ thích tâm sự, nó chẳng mấy khi mở lời. Mẹ đặt tên nó là An, mong được bình an, nhưng từ khi sinh nó, mẹ chẳng ngày nào được yên ổn. Nó là đứa con gái bốc đồng ngang bướng, không cách nào đoán trước được.

Khi còn nhỏ, nhà chẳng dư dả gì, đứa con gái mới học lớp 2 của mẹ đột nhiên bỏ nhà đi. Cả gia đình tá hoả đi tìm, cũng may trời thương, loanh quanh thế nào mà tìm được về. Mẹ lo quá cũng chẳng nỡ mắng, mua cho que kem rồi hỏi "Sao tự nhiên con đang làm bài, sách vở còn trên bàn mà lại bỏ nhà đi?" Đứa con gái trả lời "Con thấy nhà mình không có tiền, không nuôi được hai đứa, con đi mẹ chỉ phải nuôi em thôi, mẹ đỡ vất vả."

Cứ thế, suốt 27 năm trời, mẹ phải đương đầu với bao nhiêu chuyện của đứa con gái có tính cách không giống ai này gây ra. Từ chuyện nhỏ tới chuyện lớn, nó cứ thích thì nó làm, không thích thì không làm, chẳng chịu nghe ai và cũng chẳng quan tâm xem ai nghĩ gì. Nó làm mẹ nó vui thì ít mà đau lòng thì nhiều. Có những khi nó biết nó sai lè ra nhưng nó vẫn không mở lời. Vì nó biết, rồi mẹ sẽ bỏ qua. Vì nó biết, mẹ thương nó vô điều kiện. Mẹ chẳng bao giờ bỏ rơi nó đâu.

an nguy, an nguy viet ve me, facebook an nguy, gioi tinh cua an nguy, vblog an nguy, nguoi yeu toan shinoda, ban tri ki của toan shinoda

Hình ảnh đi cùng với status của An Nguy

Hôm nay sinh nhật mẹ, nó chỉ muốn nói, những gì mẹ làm cho nó, nó đều biết, đều hiểu, đều giữ và cảm kích trong lòng, dù nó có không nói ra. Mẹ thông cảm, nó không phải là đứa nói được những câu tình cảm sến súa. Nhưng hôm nay ngoại lệ xíu. Chúc mừng sinh nhật mẹ! Cám ơn về tất cả những gì mẹ đã dành cho nó, và cũng xin lỗi về những điều đã khiến mẹ phải chịu đựng.

Tái bút, nếu mẹ đọc được những dòng này thì nó cũng nói mẹ biết là mấy cái fanpage của nó mà mẹ like, đều là giả, fanpage của nó không ít like vậy đâu  vậy nên tụi nó viết nhăng cuội mẹ đừng mắng An.

Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật mẹ. An thương mẹ".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý