An ninh hình sự - Phát hiện người đàn ông chết trên giường, thi thể đang phân hủy

mesu mesu @mesu

An ninh hình sự - Phát hiện người đàn ông chết trên giường, thi thể đang phân hủy

An ninh hình sự Ngửi thấy mùi hôi thối phát ra từ nhà anh Thành, người dân liền đến kiểm tra thì phát hiện gia chủ chết trên giường, thi thể đang trong thời kỳ phân hủy.

13/01/2017 09:48 AM
107

(ĐSPL) - Ngửi thấy mùi hôi thối phát ra từ nhà anh Thành, người dân liền đến kiểm tra thì phát hiện gia chủ chết trên giường, thi thể đang trong thời kỳ phân hủy.

Theo thông tin trên báo Công an TP HCM, sáng ngày 11/1, người dân thôn Phước Hải, xã Tân Phước, thị xã La Gi, Bình Thuận ngửi thấy mùi hôi thối phát ra từ nhà anh Trần Quốc Thành (SN 1975) nên đến kiểm tra.

Khi mở cửa, người dân bàng hoàng phát hiện anh Thành chết trên giường, thi thể đang trong thời kỳ phân hủy.

Nhận tin, cơ quan công an thị xã La Gi đến hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc. Tuy nhiên, gia đình anh Thành không yêu cầu giám định pháp y.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Bình Thuận, người nhà nạn nhân cũng như người dân địa phương cho hay, anh Thành đã có vợ và 1 con nhưng 2 người đã ly hôn. Anh Thành sống một mình tại căn nhà trên, thường đi lang thang và nghiện rượu. Nhiều người nhận định, cái chết của anh là do kiệt sức vì uống quá nhiều rượu, lại ở một mình không ai phát hiện khi có sự cố.

Đến chiều cùng ngày, người thân và hàng xóm đã lo hậu sự cho anh Thành.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý