An ninh xã hội - Vụ nổ súng trước quán cà phê trên phố Hà Nội qua lời kể nhân chứng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

An ninh xã hội - Vụ nổ súng trước quán cà phê trên phố Hà Nội qua lời kể nhân chứng

Theo lời kể nhân chứng, thời điểm xảy ra vụ việc, có 2 nam thanh niên đang ngồi uống cà phê thì bất ngờ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. 10 phút sau đó, người dân nghe thấy 3 tiếng súng nổ liên tiếp...

18/01/2017 08:48 AM
109

(ĐSPL) - Theo lời kể nhân chứng, thời điểm xảy ra vụ việc, có 2 nam thanh niên đang ngồi uống cà phê thì bất ngờ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. 10 phút sau đó, người dân nghe thấy 3 tiếng súng nổ liên tiếp...

Liên quan đến nghi án nổ súng trên phố Phan Bội Châu (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), trao đổi với PV báo Người đưa tin, các nhân chứng cho hay, tối 16/1, hai nam thanh niên đang ngồi uống cà phê tại quán thì bất ngờ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Khoảng 10 phút sau, người dân nghe thấy 3 tiếng súng nổ liên tiếp vang lên tại khu vực quán cà phê.

Một người có mặt tại hiện trường kể lại, khi tiếng súng đầu tiên vang lên, một người tháo chạy vào quán, người còn lại đuổi theo. Sau tiếng súng thứ 3, người bị bắn ôm bụng chạy ra đường. Nghi phạm nổ súng tẩu thoát.

Vụ nổ súng trước quán cà phê trên phố Hà Nội qua lời kể nhân chứng - Ảnh 1

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Dân trí

Anh K. cho biết, khi anh đang đứng ở phía ngoài đường thì nghe thấy tiếng súng, liền lúc ấy có một thanh niên, vẻ mặt rất hoảng sợ, một tay ôm bụng, chạy từ cửa quán cà phê sang bên kia đường. Sự việc xảy ra quá nhanh nên nhiều người vẫn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra.

“Người dùng súng bắn khoảng 35 tuổi, mặc áo khoác đen. Ban đầu nghe tiếng nổ, tôi cứ nghĩ có ai đốt pháo, nhưng sau khi thấy có người bị thương mới biết là một vụ ẩu đả”, anh K. chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Thanh Niên, Công an quận Hoàn Kiếm và các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố Hà Nội đã lập tức có mặt phong tỏa, bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý