Ẩn tình đằng sau chuyện sao Việt liên tiếp đồng cảm với Phương Nga

mesu mesu @mesu

Ẩn tình đằng sau chuyện sao Việt liên tiếp đồng cảm với Phương Nga

Nhiều người đang đặt ra câu hỏi rằng dàn sao Việt lên tiếng để làm gì, có phải tạo sự chú ý và tiếng thơm bảo vệ đồng nghiệp của mình?

26/09/2016 11:16 AM
1,555

Những ngày vừa qua, câu chuyện của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Người thương kẻ trách, những ngôi sao của làng giải trí cũng lên tiếng về câu chuyện này.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình nữ ca sĩ Thủy Tiên bày tỏ quan điểm: "Làm ơn thả con gái người ta ra đi ạ. Lỗi lầm gì họ cũng là phụ nữ yếu đuối, mà trong khi họ còn chưa cố tình phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà ai vẫn còn hơn khối người. Sao có thể đẩy gia đình con người ta vào tủi nhục đến nỗi chỉ muốn chết? Đồng tiền có sức mạnh thật đấy, chết có mang theo được đâu mà ai cũng sẵn sàng trả giá”.

Ẩn tình đằng sau chuyện sao Việt liên tiếp đồng cảm với Phương Nga

Ca sĩ Thu Thủy cho biết: "Những chuyện xảy ra như vậy đều chẳng ai muốn! Tất cả là do số phận an bài! Đến lúc phải bị, phải lâm vào những hoàn cảnh đến bế tắc, ngu muội, không đủ bản lĩnh, không đủ tỉnh táo có thể gọi là đến bước đường cùng và kiếp này phải bị, phải trả cho hết.

Nếu cố gắng sống đúng đắn, kiềm chế lòng tham, sự sân si của bản thân thì mọi chuyện có đến cũng cho ta một cơ hội, một lối thoát. Chịu thiệt thòi 1 tí để hưởng được sự bình yên. P/S: đồng cảm và tự nhắc nhở cho bản thân mình! Đây không phải là thánh phán nha!”.

Ngay cả nghệ sĩ Chí Trung cũng bày tỏ quan điểm của mình: "Rất ít khi tôi đưa những tin tức kiểu này vì không hay ho gì. Nhưng hôm nay có lẽ chúng ta cần bảo vệ cô gái này".

Trước đó, Khắc Tiệp là người đầu tiên cũng chia sẻ ấn tượng của mình với Phương Nga, bày tỏ sự đồng cảm và mong cô vượt qua được giai đoạn này. Có thể nói, dàn sao Việt đã không còn im lặng mà đã lên tiếng đồng loạt và tất cả đều bảo vệ cho người đẹp Phương Nga.

Nhiều người đang đặt ra câu hỏi rằng dàn sao Việt lên tiếng để làm gì, có phải tạo sự chú ý và tiếng thơm bảo vệ đồng nghiệp của mình? Đó chỉ là một khía cạnh, còn một điều là sau vụ Phương Nga nhiều người dành cái nhìn ác cảm cho giới showbiz.

Thế nên, bảo vệ Phương Nga và hy vọng cô đúng cũng là cách chứng minh thanh danh của showbiz.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý