An toàn là điều mẹ mong muốn nhất ở sản phẩm chống hăm tã cho bé

mesu mesu @mesu

An toàn là điều mẹ mong muốn nhất ở sản phẩm chống hăm tã cho bé

Sử dụng các sản phẩm chống hăm được xem là phương pháp phòng ngừa hăm tã hữu hiệu nhất. Tuy nhiên, làn da của trẻ sơ sinh mỏng manh hơn nhiều so với da người lớn, cấu trúc da chưa ổn định nên cực kỳ nhạy cảm và dễ dàng bị tổn thương bởi những hóa chất độc hại. Bởi vậy an toàn luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của mẹ khi lựa chọn sản phẩm chống hăm cho bé.

24/06/2015 02:20 PM
3,753

Đi tìm sự thật về chứng hăm tã

Hăm tã, hay còn gọi là “Viêm da do kích ứng do tã” là tình trạng da bé nổi mẩn đỏ, gây ngứa rát lan rộng ở khu vực lót tã: mông, đùi…

Nguyên nhân chủ yếu gây hăm tã là do ở những năm đầu đời làn da của bé mỏng manh hơn nhiều so với người lớn nên khó có thể tự chống chọi với những tác nhân gây hại từ bên ngoài. Vì vậy, khi bố mẹ cho bé mặc tã nhưng không thay tã thường xuyên, làn da nhạy cảm của bé sẽ tiếp xúc lâu hơn với các enzyme trong chất thải lưu trú trong tã của chính bé, gây kích ứng cho bề mặt da, làm cho bé bị hăm tã. Ðiều này xảy ra là bởi làn da bé không hề được bảo vệ bởi một “màng ngăn cách” nào truớc sự tấn công của các enzyme và nước tiểu.

                            Không thay tã thường xuyên là nguyên nhân chính dẫn đến hăm tã ở trẻ                                                         

Chính vì vậy, cách phòng ngừa đúng và đơn giản nhất là sử dụng thuốc chống hăm để tạo một lớp màng bảo vệ cho da bé, giúp da bé tránh tiếp xúc trực tiếp với các chất gây kích ứng, từ đó dễ dàng tránh xa bệnh hăm tã.

 
Lựa chọn an toàn cho làn da mỏng manh của bé

An toàn là vấn đề luôn được các mẹ quan tâm hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm chống hăm cho con bởi mẹ rất e ngại việc da bé tiếp xúc liên tục với các chất hoá dược trong sản phẩm chống hăm  sẽ ảnh hưởng không tốt cho bé.

Tuy nhiên mẹ lại thường xuyên mắc sai lầm là thường ưa thích các sản phẩm có mùi hương như là cách để con yêu cảm thấy dễ chịu và luôn tỏa ra mùi thơm khiến mọi người yêu thích. Nhưng làn da của trẻ sơ sinh mỏng manh hơn nhiều so với da người lớn, cấu trúc da chưa ổn định nên cực kỳ nhạy cảm và dễ dàng bị tổn thương bởi những hóa chất độc hại. Các chất bảo quản, chất tạo màu, tạo mùi không những không có tác dụng trong việc chữa trị hăm cho bé mà còn có thể gây kích ứng trên da bé và khiến tổn thương nặng hơn.

Với thuốc mỡ có cơ chế tác động kép từ Lanolin & Dexpanthenol mẹ có thể chống hăm tã hiệu quả cho bé mà không phải băn khoăn bất cứ điều gì bởi sản phẩm hoàn toàn không chứa chất có khả năng gây kích ứng (chất tạo mùi, chất tạo mùi, chất bảo quản, kháng sinh).

Đặc biệt thuốc mỡ với cơ chế tác động kép Lanolin & Dexpanthenol còn an toàn:

- An toàn ngay cả khi bé nuốt phải

- Không làm cay mắt bé

- Ðược dùng để chăm sóc vú ở bà mẹ đang cho con bú 

Hai hoạt chất chính trong thuốc mỡ là Dexpanthenol và Lanolin đều đã được FDA (Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn.

An toàn của con là niềm hạnh phúc của bất kỳ người mẹ nào 

Bên cạnh đóthuốc mỡ với cơ chế tác động kép Dexpanthenol & Lanolin còn mang lại hiệu quả tối ưu trong việc phòng chống hăm tã ở trẻ. Lanolin chiết xuất từ bã nhờn của cừu, có cấu trúc gần như tương đồng với chất béo trên cơ thể người, tạo thành lớp màng bảo vệ vững chắc không cho da bé tiếp xúc với các tác nhân gây kích ứng da như nước tiểu, phân mà không ngăn cản quá trình “thở” tự nhiên của da bé. Ngoài ra, Lanolin cũng có khả năng dưỡng ẩm, giúp da bé được mịn màng và khỏe mạnh. Trong khi đó, Dexpanthenol (tiền chất vitamin B5) lại có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo vùng da tổn thương một cách nhanh chóng, giúp nhẹ nhàng chữa lành các vết hăm còn lưu lại trên da bé.

Để lưu giữ kỷ niệm ngọt ngào, đáng yêu của bé và nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn, Mẹ hãy tham gia cuộc thi ảnh “100 câu chuyện mẹ và bé” diễn ra vào ngày 15/05 tại websiteMẹ muốn biết “tất tần tật” thông tin về hăm tã hay Mẹ vẫn đang tìm bí quyết bảo vệ chăm sóc da hiệu quả, Mẹ có thể tham khảo câu chuyện thú vị của “Tiến sĩ mông” và các video bổ ích khác tại đây hoặc tham khảo Fanpage

Hơi Thở Cho Làn Da Bé qua Fanpage: https://www.facebook.com/HoiThoChoLanDaBe?fref=ts.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý