Ấn tượng với bộ ảnh cưới giữa cảnh mưa lũ ở Hội An của cặp đôi Sài Gòn

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Ấn tượng với bộ ảnh cưới giữa cảnh mưa lũ ở Hội An của cặp đôi Sài Gòn

(ĐSPL)Giữa khung cảnh mênh mông nước lũ ở phố cổ Hội An, cặp đôi từ Sài Gòn vẫn rạng ngời hạnh phúc trong bộ ảnh cưới độc đáo chứng minh tình yêu sẽ vượt qua

21/12/2016 05:18 PM
203

(ĐSPL) - Giữa khung cảnh mênh mông nước lũ ở phố cổ Hội An, cặp đôi từ Sài Gòn vẫn rạng ngời hạnh phúc trong bộ ảnh cưới độc đáo chứng minh "tình yêu sẽ vượt qua mưa bão".

Ấn tượng với bộ ảnh cưới giữa cảnh mưa lũ ở Hội An của cặp đôi Sài Gòn - Ảnh 1

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Mạnh Hùng (Đà Nẵng) là người thực hiện bộ ảnh cưới cho chú rể Hồ Phúc Đức (26 tuổi) và cô dâu Phạm Bích Hồng (24 tuổi) đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.

Ấn tượng với bộ ảnh cưới giữa cảnh mưa lũ ở Hội An của cặp đôi Sài Gòn - Ảnh 2

Chọn Đà Nẵng là nơi chuẩn bị cho ngày trọng đại nhưng đến ngày chụp ảnh thời tiết lại chuyển xấu, Đà Nẵng mưa lớn còn Hội An thì ngập lụt nghiêm trọng. Tuy nhiên, cả hải vẫn quyết ttịnh thực hiện bộ ảnh cưới này vì cả hai đều yêu thành phố biển xinh đẹp và nét cổ kính của Hội An.

Ấn tượng với bộ ảnh cưới giữa cảnh mưa lũ ở Hội An của cặp đôi Sài Gòn - Ảnh 3

Cả ê kíp phải di chuyển và chuẩn bị mọi thứ trên thuyền và hai nhân vật chính phải dầm mình trong mưa lớn trong khoảng thời gian 2 tiếng để có được bộ ảnh ấn tượng này.

Ấn tượng với bộ ảnh cưới giữa cảnh mưa lũ ở Hội An của cặp đôi Sài Gòn - Ảnh 4

Ấn tượng với bộ ảnh cưới giữa cảnh mưa lũ ở Hội An của cặp đôi Sài Gòn - Ảnh 5

Được biết, cặp đôi được cô giáo của Bích Hồng giới thiệu 4 năm về trước. Qua giây phút ngại ngùng ban đầu, cả hai đã tìm hiểu và hẹn hò được 3 năm trước khi đi đến kết hôn.

Ấn tượng với bộ ảnh cưới giữa cảnh mưa lũ ở Hội An của cặp đôi Sài Gòn - Ảnh 6

Kể về ấn tượng ban đầu khi gặp vợ tương lai, chú rể kể, hôm đó Hồng mặc bộ áo dài dịu dàng nhưng anh lại không ấn tượng lắm bởi anh yêu thích vẻ đẹp năng động, hiện đại.

Ấn tượng với bộ ảnh cưới giữa cảnh mưa lũ ở Hội An của cặp đôi Sài Gòn - Ảnh 7

Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian, gặp lại ở quán bánh xèo của nhà Hồng, bắt gặp Hồng đang chạy tất bật chạy bàn phụ bố mẹ lại thấy có cảm tình. Sau lần đó, Phúc ghé quán của gia đình Hồng để kiếm cớ được gặp cô gái ấy. Càng tiếp xúc chàng trai gốc Gia Lại lại càng ấn tượng và đem lòng yêu thầm Hồng lúc nào không hay.

Ấn tượng với bộ ảnh cưới giữa cảnh mưa lũ ở Hội An của cặp đôi Sài Gòn - Ảnh 8

Cặp trai tài gái sắc được sự ủng hộ của bố mẹ hai bên, và sau 3 năm mặn nồng Phúc Đức đã ngỏ lời cầu hôn bằng chiếc nhẫn có khắc tên cả hai và cô nàng thì luôn trêu đùa người yêu: “Anh đã lấy 3 năm tuổi thanh xuân của em thì phải chịu trách nhiệm đó nghe chưa".

Ấn tượng với bộ ảnh cưới giữa cảnh mưa lũ ở Hội An của cặp đôi Sài Gòn - Ảnh 9

Hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào tháng 4 năm tới.

Ảnh Rin Wedding

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý