Ăn uống tại nhà, 6 người nhập viện, 1 người tử vong

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Ăn uống tại nhà, 6 người nhập viện, 1 người tử vong

(Xã hội) Sau khi ăn uống xong tại nhà, nhiều người có biểu hiện buồn nôn, đi ngoài liên tục khiến 6 người phải nhập viện, trong đó 1 người đã tử vong.

04/10/2014 11:03 AM
2,166

Tin tức từ Cục an toàn thực phẩm cho biết, đầu tháng 10, trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh xảy ra một vụ ngộ độc thực phẩm tại bếp ăn của gia đình bà Nguyễn Thị Quang, ở xóm Công, xã Mao Điền, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Mô tả ảnh.

Sau khi tổ chức ăn uống tại nhà bà Quang, 6 người phải nhập viện, 1 người đã tử vong.

Sáng 4/10, trao đổi với báo chí, đại diện Sở y tế Bắc Ninh chính thức xác nhận thông tin về vụ việc trên và cho biết hiện các nạn nhân bị ngộ độc đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa Khoa Thuận Thành và Bệnh viện tỉnh Bắc Ninh.

Cụ thể, tối 30/9 tại nhà bà Quang có tổ chức ăn uống gồm 8 người tham dự (6 người lớn, 2 trẻ nhỏ). Các món ăn tại buổi ăn hôm đó gồm bún, thịt gà, bánh đa, bia, su su xào lòng gà.

Sáng 1/10, người nhà bà Quang bắt đầu có nhiều triệu chứng như đau bụng, buồn nôn và đi ngoài liên tục. Dù đã mua thuốc về để trị nhưng người nhà vẫn không đỡ và có biểu hiện ngày càng nặng.

Khoảng 18h30 phút, hai con trai bà Quang là Nguyễn Văn Thao và Nguyễn Văn Thưởng được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thuận Thành với nhiều biểu hiện nguy hiểm đến tính mạng như xùi bọt mép, người tím tái.

Vài giờ sau, bà Quang, con gái và hai cháu gái cũng được người thân đưa đến cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh trong cơn đau dữ dội.

Thông tin từ gia đình bà Quang cho hay, anh Thao (con trai) đã tử vong tại bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Thành. Về phần anh Thưởng do tình trạng sức khỏe nguy biến nên được chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai điều trị.

Hiện tại, Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm đang phối hợp với ban ngành liên quan điều tra, làm rõ vụ việc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý