Ăn uống thế nào để tăng cân nhanh và hiệu quả

mesu mesu @mesu

Ăn uống thế nào để tăng cân nhanh và hiệu quả

Khi cần tăng cân, ăn uống thế nào là vô cùng quan trọng. Một thực đơn đủ chất, lành mạnh sẽ giúp người gầy có nền tảng dinh dưỡng tốt, mang lại cơ thể khỏe mạnh, cải thiện khả năng tiêu hóa, hấp thu và ăn uống tốt hơn.

07/11/2014 09:02 AM
16,108

Ăn uống cho bữa chính

3 bữa chính là thời điểm tăng cường dinh dưỡng và nạp lại năng lượng. Vì vậy, các loại thực phẩm trong bữa chính cần đủ 4 nhóm chất: đạm, chất béo, tinh bột, vitamin và chất khoáng.

- Bữa sáng: khởi đầu ngày mới bằng một bữa ăn no, đủ chất sẽ giúp bạn có thêm năng lượng và tinh thần tốt hơn cho các công việc hàng ngày. Có nhiều lựa chọn cho bữa sáng đủ chất như: bánh mỳ + trứng + sữa, bún, phở, miến + nước béo, ngũ cốc không đường + sữa, cơm…

- Bữa trưa: Bữa ăn trưa là thời điểm để bạn bù lại năng lượng đã mất sau thời gian hoạt động buổi sáng. Để bữa trưa đủ chất, bạn nên ăn cơm, với các loại thức ăn đa dạng: cần có ít nhất 2 món mặn và 1 món canh trong thực đơn của bữa ăn này.

- Bữa tối: Không nên chọn các món ăn nhiều dầu mỡ, đạm động vật… khiến hệ tiêu hóa phải làm việc nhiều, ảnh hưởng đến sức khỏe. Các món ăn lựa chọn vào bữa tối cần dễ tiêu, ít năng lượng, nhiều khoáng chất và vitamin giúp cho bạn có một giấc ngủ ngon. Một số loại thực phẩm nên ăn trong bữa tối như cơm, súp, cháo, ngũ cốc, rong biển, sữa…

Ăn uống cho bữa phụ

Các bữa ăn phụ (sau bữa chính 1 – 2 tiếng) giúp tăng cường dinh dưỡng và năng lượng hiệu quả cho người gầy. Thực phẩm ăn vào các bữa phụ không cần quá cầu kỳ. Những loại thực phẩm như: sữa tươi, sữa chua, trái cây khô, nước trái cây, sữa, bánh quy, hạt dẻ cười…. là những bữa ăn phụ nhiều dinh dưỡng và năng lượng.

Tăng cường dinh dưỡng tự nhiên từ thực phẩm sạch

Sau bữa ăn chính 10 – 15 phút, người gầy có thể tăng cường dinh dưỡng từ một loại thực phẩm tự nhiên là Tảo Mặt Trời®Spirulina Gold Plus. Tảo Mặt Trời®có thành phần chính là tảo Spirulina – loại thực phẩm tự nhiên có mặt trên trái đất từ 3.6 tỉ năm trước, chứa hơn 100 chất dinh dưỡng khác nhau cần thiết cho cơ thể con người, đầy đủ đạm, vitamin, khoáng chất, chất xơ và các chất chống oxi hóa, giúp người gầy:

- Bổ sung và tăng cường dinh dưỡng cùng với bữa ăn chính, đặc biệt là đạm (cung cấp 60 – 70%) giúp phát triển hệ cơ

- Đẩy mạnh quá trình hấp thu và tiêu hóa thức ăn từ bữa chính nhờ các chất chống oxi hóa như: Phycocyanin, Chlorophyll (diệp lục), beta carotene… kết hợp với các vitamin và chất khoáng tạo môi trường tốt cho lợi khuẩn đường ruột phát triển và hoạt động

- Giảm stress, căng thẳng, mang lại giấc ngủ sâu vào buổi tối nhờ cung cấp các vitamin nhóm B tự nhiên (từ B1 – B12) và 2 axit amin là Tryptophan và Phenylalanin

- Thanh lọc cơ thể nhờ hoạt động của các chất chống oxy hóa tự nhiên

Uống 6 viên Tảo Mặt Trời® Spirulina Gold Plus sau bữa ăn chính, liên tục trong thời gian từ 3 – 6 tháng, cùng với ăn uống cân bằng và hợp lý, người gầy không chỉ cải thiện được cân nặng mà còn tăng cường sức khỏe tổng thể, làm đẹp làn da và mái tóc.

Phương pháp ăn uống khoa học với đầy đủ 4 nhóm chất, đảm bảo 3 bữa chính, ít nhất 2 bữa phụ/ngày và sử dụng tăng cường thêm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, người gầy sẽ cải thiện được cân nặng trong vòng 3 – 6 tháng. Duy trì chế độ ăn uống tốt sẽ giúp bảo vệ sức khỏe, phòng chống bệnh tật và tăng cân bền vững.

Hãy gọi ngay về tổng đài tư vấn: 04 32 484 587 hoặc 093 447 9596 để được tư vấn về dinh dưỡng và tăng cân nhanh, an toàn, hiệu quả.

Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết về Tảo Mặt Trời ®Spirulina Gold Plus chính hãng, hãy truy cập website: http://taomattroi.com/ hoặc fanpage Tảo Mặt Trời. Sản phẩm được giao hàng MIỄN PHÍ trên toàn quốc.

Sản phẩm được chứng nhận bởi Bộ Y tế Việt Nam và các tổ chức uy tín trên thế giới: FDA, GRAS (Hoa Kỳ); GMP; KOSHER; HACCP; ISO 9001:2008.

SĐK: 2380/2012/ATTP-XNCB – Số TNHSQC: 76/2013/TNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn: Taomattroi.com

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý