Ăn vặt - 'Đặc quyền' của dân văn phòng

nhenden nhenden @nhenden

Ăn vặt - 'Đặc quyền' của dân văn phòng

Teabreak Express sẽ mang đến cho bạn niềm vui ăn xế chỉ trong vòng 30 phút sau cuốc điện thoại hay chỉ đơn giản là một cú click chuột order.

02/07/2015 12:41 PM
9,688

Mang theo hoài niệm về khát khao khám phá không gian ẩm thực đầy màu sắc phố phường của Việt Nam, một “người trẻ văn phòng chính hiệu” đã ấp ủ và cho ra đời thương hiệu Teabreak Express, để đưa những món bình dân theo gu đường phố như gỏi cuốn, bắp xào, súp cua, bánh bột lọc…đến với từng văn phòng tại TP HCM.

kimpap-ngoisao 3

“Đói miệng” lúc xế chiều, hay nhu cầu “thèm ăn” cái gì đó chua chua, cay cay, nồng vị,… nhưng lại không biết tìm mua ở đâu, hay ngại vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm nhưng vẫn phải “nhắm mắt đưa miệng” ở các quán ăn lề đường; muốn vừa ăn vừa tám chuyện cùng đồng nghiệp nhưng ngại phải đi ra đường giữa trưa nắng hay chiều mưa,…đó là tất cả những “góc khuất tâm hồn” của dân văn phòng mà Teabreak Express cực kì thấu hiểu. Từ đó, ý tưởng đưa những món ngon “bình dân” đúng gu “đường phố” nhưng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đến tận tay dân văn phòng đã được hiện thực hóa, đáp ứng nhu cầu “vừa ngon vừa vệ sinh – tinh thần lại thoải mái” trong giờ vàng công sở.

nui-xao-bo-ngoisao 1

Ăn vặt cũng phải "Tươi ngon – Vệ sinh – Chuyên nghiệp"

Từ nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, tươi ngon, khâu chế biến vệ sinh, bảo quản sạch sẽ, bao bì được đầu tư kỹ càng an toàn cho sức khỏe, và giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp, Ăn vặt Teabreak Express mang thiên đường các món ăn quen thuộc đến tận văn phòng bạn. Bạn sẽ tìm thấy được thật nhiều kí ức lắng đọng của tuổi học trò trong từng cuốn bò bía, gỏi cuốn, hộp súp cua hay cảm xúc thật ngọt ngào với dĩa bánh flan, ly sữa chua trái cây dằm, hay cả một khoảng trời tươi mát với những ly sinh tố trái cây nhiều hương vị.

soup-cua-ngoisao 0

Đặc biệt, đáp ứng nhu cầu về sự tiện lợi, Teabreak Express sẽ mang đến cho bạn niềm vui “ăn xế” chỉ trong vòng 30 phút sau cuốc điện thoại hay chỉ đơn giản là một cú click chuột order. Chỉ cần ngồi chễm chệ tại văn phòng, vừa làm việc vừa rung đùi, mưa không đến mặt nắng không đến đầu, bạn vẫn có thể được phục vụ những món dân giã yêu thích một cách nhanh nhất bởi đội ngũ giao hàng lịch sự, chuyên nghiệp của chúng tôi. (Hiện tại, để đảm bảo chất lượng sản phẩm, Teabreak Express tạm thời chỉ giao hàng trong phạm vi Q1, Q3 từ 11h00 - 17h30, thứ hai - thứ bảy).

cha-gio-hai-san-ngoisao 4

Hạnh phúc nằm ở sự sẻ chia, từ những món ngon đầy cảm hứng của Ăn vặt văn phòng Teabreak Express, anh chị em trong công ty lại có cơ hội được trao đổi, hiểu nhau nhiều hơn. Giờ ăn xế 5-10 phút trở thành những buổi “team building” đầy ngẫu hứng, nhiều niềm vui để các mối quan hệ công sở thêm bền chặt, hiệu quả công việc được nâng cao.

Thông tin quán Ăn Vặt Teabreak Express:

Hotline order: (08) 66764646 – 0908585812

Hoặc order trên Website: anvatvanphong.vn

FB: https://www.facebook.com/anvatvanphong.vn

ĐC: 225/17 Nguyễn Đình Chiểu, Q3, HCM (đối diện trường THCS Kiến Thiết, cách chợ Vườn Chuối 100m)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý