Ăn vặt thế nào để không bị tăng cân?

mesu mesu @mesu

Ăn vặt thế nào để không bị tăng cân?

Nhiều chị em rất ghiền ăn vặt và xem thói quen “nhóp nhép” là niềm vui của mình nhưng đành kiềm chế vì sợ bị thừa cân, béo phì. Do đó, không ít chị em đã gửi về fanpage nhãn hàng ngũ cốc nguyên cám ít đường NESTLÉ NESVITA câu hỏi “Có cách ăn vặt nào để không bị tăng cân?” Hãy cùng MC, diễn viên xinh đẹp Đan Lê đi tìm câu trả lời với sự tư vấn của chuyên gia dinh dưỡng nhé!

23/12/2014 12:12 PM
3,377

Đầu tiên ta cần biết rằng cân nặng của mỗi người phụ thuộc vào số lượng calories hấp thụ, bao nhiêu calories đang tồn trữ trong người và tỷ lệ calories mà mỗi người đốt cháy được trong ngày. Do đó, nếu chị em đốt cháy được hết số calories hấp thụ trong ngày, cân nặng sẽ không thay đổi. Nếu lượng calories chị em hấp thụ cao hơn mức đốt cháy, chị em sẽ tăng cân. Chính vì vậy, vấn đề không phải ở khối lượng thực phẩm chị em tiêu thụ mà là lượng calories chị em hấp thụ và đốt cháy trong ngày nhiều hay ít mới là chìa khóa để trả lời cho câu hỏi “Ăn vặt thế nào để không bị tăng cân?”

“Ăn vặt thế nào để không bị tăng cân?

Với câu hỏi này, dưới sự tư vấn của chuyên gia dinh dưỡng, Đan Lê đã gói gọn câu trả lời trong 6 chữ vàng: “nguyên tắc ăn vặt lành mạnh”. Nguyên tắc này được xây dựng bằng phương pháp thay thế mà chị em có thể áp dụng dễ dàng hằng ngày trong chính khẩu phần ăn của mình bằng cách nói lời tạm biệt với những món ăn vặt nhiều năng lượng và chất béo như loại thực phẩm được làm từ các loại ngũ cốc tinh chế (mì trắng, bánh mì trắng và gạo thường), thức ăn nhanh như bánh pizza và hamburger, đồ nướng, thực phẩm chiên xào, bắp nổ, bánh ngọt, bánh quy giòn, v.v… và các thức uống có cồn và nước ngọt.

Thay vào đó, chị em nên sử dụng thêm những thức ăn vặt vừa ngon vừa không chứa nhiều năng lượng để có thể tha hồ “nhóp nhép” cả ngày một cách thoải mái. Ví dụ: trái cây vị thanh, ít ngọt như thanh long, cam… ,sử dụng thêm ngũ cốc nguyên cám mỗi ngày và còn nhiều loại thực phẩm khác đã được giới thiệu dưới sự tư vấn của chuyên gia dinh dưỡng trong video clip tại:  www.youtube.com/nesvitavn

Đan Lê chia sẻ rằng nguyên tắc ăn vặt lành mạnh đã giúp cô vừa kiểm soát được
  cân nặng vừa không phải đau khổ “chia tay” sở thích ăn vặt từ hồi ngồi trên ghế nhà trường.

Nói thêm về video clip này, đây là dự án được nhãn hàng Nestlé NESVITA thực hiện dựa trên nhu cầu giữ gìn sự trẻ trung, khỏe khoắn của chị em. Sau khi đo tuổi cơ thể qua công cụ được giới thiệu tại website www.nesvita.com.vn, các chị em đã hiểu hơn về tình trạng thực của cơ thể mình cũng như càng muốn chăm sóc sức khỏe tốt hơn cho bản thân và gia đình. Rất nhiều câu hỏi đã gửi về thông qua fanpage: www.facebook.com/nesvitavietnam  xoay quanh những vấn đề thường gặp hàng ngày và nhận được câu trả lời với sự tư vấn của chuyên gia dinh dưỡng.

Vì thế video clip tư vấn về các vấn đề thường gặp nhất của chị em bằng những biện pháp đơn giản, dễ áp dụng nhưng cực kỳ hiệu quả ra đời dưới sự tư vấn của các chuyên gia cùng lời dẫn của Đan Lê – nữ MC, diễn viên trẻ trung dù đã bước sang tuổi 30 và đã 2 lần sinh nở. Xem video clip, các chị em sẽ biết cách làm thế nào để lấy lại vóc dáng sau sinh, ăn vặt lành mạnh để không bị tăng cân, làm sao để ngồi nhiều nhưng không bị béo bụng…

Cùng theo dõi video clip tư vấn tại www.youtube.com/nesvitavn để tìm kiếm giải pháp tốt cho vấn đề của chính mình bạn nhé!

Hoàng Loan

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý