Ancelotti đã tìm ra Guti mới’ cho Real

mu mu @mu

Ancelotti đã tìm ra Guti mới’ cho Real

Trong số 8 tài năng trẻ của lò Real Madrid Castilla được đôn lên để cùng đội 1 tham dự tour du đấu mùa hè, HLV Carlo Ancelotti thực sự ấn tượng với Marcos Llorente. Ông nhìn thấy ở tiền vệ 19 tuổi này dáng dấp của Jose Maria Guti ngày nào.

26/07/2014 01:39 PM
958

Để chuẩn bị cho tour du đấu mùa hè trên đất Mỹ, HLV Carlo Ancelotti đã cho bổ xung thêm 8 tài năng trẻ từ lò Real Madrid Castilla, những người đã cùng nhau vào tới bán kết giải UEFA Youth League mùa trước. Trong số 8 gương mặt kể trên, nhà cầm quân người Italia thực sự ấn tượng với Marcos Llorente, một tiền vệ mới 19 tuổi và cao 1m83.

 - Ảnh 1

Marcos Llorente - Tài năng mới nổi của Real Madrid

Trong những buổi tập gần đây cùng đội 1, Marcos Llorente đều chơi rất nổi bật, chững chạc và đa năng, chứ không có chút gì bỡ ngỡ. Anh thích nhận bóng từ các trung vệ và sau đó di chuyển lên phía trước. Mỗi khi tiền vệ 19 tuổi này có bóng, thế công của đội sáng sủa hơn hẳn và rất khó để lấy bóng trong chân của anh. Những đường chuyền của Marcos Llorente cũng có độ chuẩn xác rất cao, có buổi tập anh còn chẳng chuyền hỏng lần nào.

Nhìn phong cách thi đấu của Marcos Llorente, một vài CĐV nghĩ ngay tới Xabi Alonso, một người luôn tạo ra tầm bao quát rộng ở hàng tiền vệ, liên kết các vị trí lại với nhau và luôn rất giỏi trong những tình huống chuyển từ phòng ngự sang phản công. Trong khi đó, HLV Ancelotti thì lại tin rằng, Marcos Llorente chính là “Jose Maria Guti mới” của Real Madrid.

“Cậu bé đó đến từ đâu ư? Tôi nghĩ cậu ấy đến từ chính truyền thống của Real Madrid. Marcos Llorente sinh ra để chơi cho Real Madrid và tôi nhìn thấy hình ảnh của Guti ngày nào bên trong cậu ấy. Thật khó để tưởng tượng một cầu thủ mới 19 tuổi này có thể chơi đĩnh đạc như thế. Tôi đã yêu cầu Luis Miguel Ramis cung cấp thêm nhiều thông tin và sẽ trao cho cậu ấy nhiều cơ hội trong thời gian tới”, Ancelotti thích thú khi nói về Marcos Llorente.

Nhiều khả năng trong chuyến du đấu tại Mỹ tới đây, Marcos Llorente sẽ là một trong những lựa chọn ưu tiên của HLV Ancelotti nơi hàng tiền vệ. Còn ở mùa giải tới, anh có thể cũng sẽ có 1 vị trí trong đội hình dự La Liga, Cúp nhà Vua và thậm chí cả Champions League.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : Cùng xem Toàn Shinoda vào vai HLV bóng đá

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý