Ander Herrera sẽ không trở thành ‘Fellaini 2.0’

beck beck @beck

Ander Herrera sẽ không trở thành ‘Fellaini 2.0’

Những màn trình diễn chói sáng trước LA Galaxy và cả sự hòa nhập cực nhanh trong các buổi tập luyện, Ander Herrera rõ ràng cho thấy anh hoàn toàn có thể thành công tại Man Utd, chứ không đi theo vết xe đổ của Marouane Fellaini.

25/07/2014 01:38 PM
616

Không xuất hiện trên bảng tỷ số nhưng chắc chắn không một ai phàn nàn khi Ander Herrera được lựa chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận Man Utd thắng LA Galaxy 7-0 ở Rose Bowl (Los Angeles) sáng thứ 5. Tiền vệ trẻ trị giá 30 triệu bảng đã có màn trình diễn đặc biệt ấn tượng trong lần đầu khoác áo đội bóng mới.

 - Ảnh 1

Ander Herrera đã có màn ra mắt trên cả tuyệt vời

Trong hiệp 1, Herrera chơi ở trung tâm hàng tiền vệ bên cạnh Fletcher, cho phép Mata hoạt động tự do phía sau các tiền đạo. Cầu thủ này gây ấn tượng ngay từ đầu với những đường chuyền tốt, giúp Man Utd thiết lập nhịp điệu mà họ cần và thường xuyên thiếu trong suốt 1 năm Moyes ở đây. Không chỉ vậy, Herrera còn cung cấp giải pháp khác tìm kiếm bàn thắng với những cú dứt điểm từ xa, giống như pha nã đại bác từ khoảng cách 26 mét phút thứ 4 - điều khá hiếm trong nhiều năm trở lại đây của Man Utd.

Sang hiệp 2, Herrera được đẩy lên phía trước trám vào vị trí của Mata để lại, phía trên cặp Shinji Kagawa và Tom Cleverley ở hàng tiền vệ. Ở vị trí này, cựu cầu thủ Bilbao còn trở nên đặc biệt xuất sắc: Cú chuyền bóng tầm xa tới Valencia bên cánh phải, những đường chọc khe sắc sảo cho Nani, Young và liên tiếp đường phối hợp bật nhả với các đồng đội. Kết quả là 2 trong số đó được Young biến thành bàn thắng.

Còn nhớ năm ngoái, Man Utd và Moyes đã thiếu quyết đoán và bỏ lỡ Herrera. Thay vào đó, Fellaini là cái tên được đem về. Van Gaal đã sửa chữa nó và đúng như kỳ vọng, tiền vệ 24 tuổi không phải là “Fellaini 2.0”.

Theo CB

Xem thêm video clip : Bắt giữ các đối tượng tổ chức bán độ ở Đồng Nai

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý