Andrea Aybar bức xúc vì bị cho là người gây hỗn loạn showbiz Việt

daikieu daikieu @daikieu

Andrea Aybar bức xúc vì bị cho là người gây hỗn loạn showbiz Việt

Sau những scandal uống rượu say, Andrea Aybar đã bị cho là người gây hỗn loạn showbiz Việt. Điều này khiến người mẫu Tây khá bức xúc.

27/08/2016 10:24 AM
382

Sau một thời gian 'ở ẩn' vì những scandal tình ái, Andrea Aybar lại bị soi mói về việc đi bar uống rượu say và nôn trên đường. Ngay sau đó, có những trang tin đã nhận xét rằng, Andrea và Hari Won là những người làm hỗn loạn showbiz Việt.

Andrea Aybar  0

Andrea Aybar bức xúc vì bị cho là gây hỗn loạn showbiz Việt

Quá bức xúc vì thông tin này, Andrea Aybar đã lên tiếng: "Không hiểu hỗn loạn cái gì, và càng không hiểu khi so sánh An với Hari Won. (Thôi vấn đề so sánh thì bỏ qua nhé, vì An không thích nói về người khác).

Tự nhiên đi soi mói chuyện yêu đương của mình rồi tự bảo người ta hỗn loạn. Công việc của mình, An vẫn cố gắng làm tốt , An vẫn cố gắng từng ngày và rất ít khi thấy ai phê bình về cách làm việc của An. Vậy tại sao không nhìn vào những cái đó? Đâu có ai nhờ quan tâm tới chuyện cãi nhau với người yêu rồi paparazi lúc người ta đang say đâu! Cái đó không phải là nghệ thuật nhé! Cái đó không phải là showbiz nhé! Cái đó không phải là diễn nhé! Cái đó cũng không phải là công việc nhé! Đó là chuyện cá nhân nhé!

Là chuyện mà An không bao giờ muốn để nó xảy ra, nhưng đã xảy ra thì cũng chả bao giờ muốn để mọi người biết! Vì An xác định là nó không giúp mình kiếm thêm đồng tiền nào đâu. Nếu không nói là scandal làm mình mất hết công việc và nhiều hợp đồng luôn.

Thỉnh thoảng vẫn có người hỏi: "Ơ vụ đánh nhau ở Hàng Trống là có thật ?", "Như nào?"... An chưa bao giờ dựng bất kể một cái scandal nào cả. An chưa bao giờ gọi một paparazi nào cả và An cũng chưa bao giờ gặp gỡ nhà báo để nịnh họ hoặc nhờ vả họ đưa một bài viết của An lên báo! Chỉ là nhờ họ gỡ bài báo xuống nhưng không thành công.

An thề là cái hôm vừa rồi bị say, Yanbi còn nói An ơi đứng lên có người chụp kìa, An còn bảo: "Có cái gì mà chụp! Chụp thì kệ...! " Chỉ là cái câu nói có người chụp kìa nó không làm em tỉnh rượu ạ. Lỗi là do em say để anh nhìn thấy nên làm anh lại phải đi theo chụp hình.

Thế nên bị mọi người soi mói thì chịu thôi, An không bị mắc bệnh ngôi sao phải giữ hình ảnh phải này nọ. An say thì là An say, mà An đánh nhau với người yêu thì là An đánh nhau với người yêu. Thế thôi! Còn những cái đó mình đâu biết trước được đâu! Không nhẽ đang cãi nhau giữa đường bảo: "Anh ơi đi lên nhà cãi nhau tiếp còn giữ hình tượng" hay "ôi chết quên mình là hotgirl, tỉnh rượu để đỡ bị chụp đã, lên nhà say lại".

Không ngờ cái nóng tính và cái bệnh "mình không khác gì người bình thường" đấy lại gây "Hỗn loạn showbiz Việt !". Nhảm nhí".

Andrea Aybar  0

Andrea Aybar  1

Chia sẻ của Andrea về scandal gần đây của cô.

Andrea diện cả cây đỏ rạng rỡ xuất hiện sau scandal say xỉn click xem thêm

Xem thêm

  • Gia đình Andrea quây quần mừng sinh nhật bốGia đình Andrea quây quần mừng sinh nhật bố
  • Andrea hóa thiên thần gợi cảm đón Giáng sinhAndrea hóa thiên thần gợi cảm đón Giáng sinh
  • Ngắm mẫu Tây Andrea khoe dáng mượt màNgắm mẫu Tây Andrea khoe dáng mượt mà
  • Vợ chồng Baggio nhí nhố xem Wolrd Cup, bác tin đồn rạn nứt sau scandalVợ chồng Baggio nhí nhố xem Wolrd Cup, bác tin đồn rạn nứt sau scandal
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý