Andrea Aybar lên tiếng về việc 'thường xuyên đi làm muộn, bỏ show'

mesu mesu @mesu

Andrea Aybar lên tiếng về việc 'thường xuyên đi làm muộn, bỏ show'

Người mẫu Andrea Aybar đã chia sẻ những lý do khiến mình rời khỏi Venus miền Bắc để mọi người có thể hiểu thêm về cô.

28/10/2014 11:42 AM
8,490

Andrea Aybar lên tiếng về việc rời khỏi Venus miền Bắc
Andrea Aybar lên tiếng về việc rời khỏi Venus miền Bắc

Ngày hôm qua, hàng loạt các trang tin điện tử đưa thông tin người mẫu Tây Andrea đã chấm dứt hợp đồng làm việc với công ty Venus miền bắc vào giữa khoảng 2014. Cũng chia sẻ với báo chí, bà chủ Venus miền Bắc là người mẫu Hạ Vy cho biết việc dừng hợp tác với Andrea là do "Andrea thường xuyên đi làm muộn, bỏ show và ít qua lại với công ty".

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng, việc Andrea rời khỏi công ty Venus miền Bắc có nhiều lý do tế nhị mà người trong cuộc không muốn đề cập.

Trước những thông tin này, người mẫu Andrea Aybar đã chính thức lên tiếng về lý do cô phải rời khỏi Venus miền Bắc không như báo chí đưa tin. Đồng thời người mẫu cũng cho rằng có những người ghen ghét với cô nên tung tin đồn nhảm về lý do cô phải rời khỏi công ty người mẫu này

Nội dung chia sẻ về vấn đề chấm dứt hợp đồng với Venus miền Bắc của người mẫu Andrea:

Andrea, Andrea roi khoi venus, nguoi mau doc quyen cua venus, nguoi mau ha vy, venus, Andrea Aybar

An sẽ nói một lần duy nhất vấn đề về các hợp đồng cũng như mối quan hệ với công ty cũ. Vì dù sao thời gian gắn bó với công ty cũng là khoảng thời gian mà An được học tập và trưởng thành trong nghề. 

Về hợp đồng mà các báo đang đưa tin thì chính An đã phải rất vất vả để đền bù cho những thiệt hại mình gây ra. Bằng việc đi diễn chăm chỉ và làm việc gấp nhiều lần để kiếm cho đủ số tiền. Và chính nhãn hàng đã đưa ra mức giá cũng như những thiệt hại họ phải chịu để đền bù cho họ thoả đáng chứ cũng không ai phải chịu thiệt trog chuyện này. 

Về thái độ làm việc của An, như các bạn đã biết có một thời gian mà liên tiếp các scandal ập tới, mọi thứ rối tung, An vô cùng mệt mỏi và đã nhiều lúc stress nặng nề muốn buông xuôi tất cả. Phải cố gắng lắm, khi nghĩ mình còn trẻ và còn nhiều cơ hội phía trước, mà An đã vượt qua được. Thế mà vì một khoảng thời gian tồi tệ rất ngắn, có người lại quy chụp, đánh giá về thái độ làm việc của An trong suốt quá trình gắn bó cùng công ty Venus miền Bắc, nơi mà An được dạy dỗ, trau dồi và phát triển đam mê của mình. Nếu thực sự An kinh khủng, bừa bãi như những gì bài báo kia nói và những phát ngôn được cho là của người thầy của An là chị Hạ Vy, thì có ai có thể chấp nhận An từng ấy năm, cho An đi làm, đi diễn, để có được vị trí như ngày hôm nay. 

Andrea, Andrea roi khoi venus, nguoi mau doc quyen cua venus, nguoi mau ha vy, venus, Andrea Aybar

Qua sự việc này An chỉ muốn mọi người hiểu và cảm nhận được sự việc một cách khách quan. Có lẽ vì sự suy nghĩ quá ngắn của một số người, mà đã tiết lộ những thông tin mang tính chất tiêu cực khi An hết hạn hợp đồng với công ty cũ. Khi đưa sự việc này lên báo, có lẽ người đó có chút khó chịu và cay cú gì chăng? Và mục đích là gì thì An không thể rõ được. Nhưng qua đây An cũng muốn lên tiếng một lần về sự ra đi này là hoàn toàn do An thấy mình đã đến lúc phải thay đổi một môi trường mới, mặc dù biết là rất khắc nghiệt và khó khăn nhưng rất chuyên nghiệp và nguyên tắc. Nhưng không có nghĩa là cắt đứt mọi quan hệ với Venus miền bắc, khi mà trobg thời gian qua, các show diễn hay hợp đồng của Venus với khách hàng An vẫn hoàn thành tốt. Nền tảng mà An có từ công ty cũ sẽ là cái đà cho những phát triển của An sau này. 

Trong thời gian tới, An sẽ tự đi bằng chính đôi chân của mình, nhưng vẫn rất cần sự hỗ trợ từ tất cả anh chị trong nghề cũng như sự ủng hộ của công chúng, để những gì An nỗ lực sẽ ko vì những suy nghĩ nhỏ nhen đầy tiêu cực kia phá hỏng.

An chỉ muốn nói rằng, An thành công, thì cũng sẽ làm cho những người thầy, những ê kip hỗ trợ cho An suốt thời gian qua tự hào vì nỗ lực của mọi người được đền đáp xứng đáng.

An rất vui vẻ và thoải mái khi kết thúc công việc tại Venus, vậy thì An mong mọi người cũng sẽ như thế. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý