Andrea 'bắt tay' Phở Bặc Biệt 'nấu' Phở 13

mesuhao mesuhao @mesuhao

Andrea 'bắt tay' Phở Bặc Biệt 'nấu' Phở 13

Tags

15/10/2014 02:08 PM
2,020

Ê - kíp sản xuất “Phở 13” vừa tung ra những hình ảnh hậu trường, hé lộ có sự góp mặt của 2 hotgirl đình đám hiện nay là Andrea và “tiểu Angela Phương Trinh” – Tam Triều Dâng. Mặc dù thông tin về 2 vai diễn của 2 hotgirl này vẫn còn được giấu kín, nhưng sự xuất hiện của họ trong "Phở 13" lần này cũng hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều thú vị và bất ngờ.

Trong loạt ảnh hậu trường, nếu Andrea tự tin khoe làn da trắng muốt cùng dáng người “chuẩn không cần chỉnh” quyến rũ, thu hút ánh nhìn của mọi người thì trái lại, Tam Triều Dâng lại điệu đà với nét ngây thơ trong sáng vốn có của mình trong giờ phút quay hình cùng Phở Đặc Biệt.

Xuất hiện cùng 2 gương mặt đình đám, Phở Đặc Biệt vẫn thể hiện hình ảnh quen thuộc hài hước của mình. Anh chàng sẽ cùng khán giả nhìn thẳng vào khoảng cách giữa ảo và thật, giữa mạng xã hội và đời. Những mặt trái của mạng xã hội, những bình luận ảo nhưng áp lực, cảm xúc thật, và những cô đơn không ai tránh khỏi khi lạc giữa thế giới ảo… Tất nhiên, dưới góc nhìn của Phở Đặc Biệt thì tất cả hứa hẹn sẽ trở nên hài hước, thú vị hóa.

Trong quá trình thực hiện, Phở Đặc Biệt và Andrea, Tam Triều Dâng đã tung hứng khá ăn ý với nhau. Anh chàng còn đặt riêng nickname cho Tam Triều Dâng là “hotgirl nha đam”. Còn về phần Andrea, ê - kíp phải thực hiện các phân đoạn của cô khá gấp rút, chỉ trong vài giờ đồng hồ để mẫu Tây đón kịp chuyến bay về lại Hà Nội.

Đặc biệt “Phở 13” sẽ đánh dấu một bước tiến mới với phần phụ đề tiếng Anh dành cho khán giả nước ngoài. Vào 21 giờ ngày 16/10/2014 sắp tới đây, “Phở 13” sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ. Do đó, mọi hoạt động đều đang được chuẩn bị hết sức tỉ mỉ đến giai đoạn cuối cùng nhằm cho ra đời “tô Phở” mới hấp dẫn và lôi cuốn, “mùi vị” không kém những món “Phở” trước đó.


Cả ê - kíp cùng nhau xem lại những cảnh quay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý