Andrea buồn khi sinh nhật trùng ngày mất của Toàn Shinoda

biettuot biettuot @biettuot

Andrea buồn khi sinh nhật trùng ngày mất của Toàn Shinoda

(Giải trí) Andrea khá buồn chi sẻ trên trang cá nhân khi ngày sinh nhật của cô cũng trùng với ngày mất của người anh khá thân là Vlog đình đám Toàn Shinoda.

26/07/2014 09:25 PM
7,216

Vlog Toàn Shinoda ra đi, rất nhiều Sao Việt khá sốc và đau buồn, tiếc thương cho một tài năng trẻ ra đi quá sớm. Đặc biệt, có một điều trùng hợp ngày Toàn Shinoda mất cũng chính là ngày sinh nhật của Andrea.

An Nguy, Toàn Shinoda, Andrea cùng Tuấn Saker trong tiệc sinh nhật Andrea.

Trên trang cá nhân của mình Andrea đã viết những dòng chia sẻ khá xúc động dành cho người bạn, người anh khá thân thiết của mình: “Đến bây giờ em vẫn không thể tin đó là sự thật, ngồi thẫn thờ nhiều giờ đồng hồ để nghĩ về những kỷ niệm của anh và em. Vậy mà từ nay ngày mà em sinh ra cũng lại là ngày mà anh ra đi. Em sẽ luôn nhớ cái cách nói chuyện hồn nhiên nhưng gần gũi mang lại tiếng cười và sự thoải mái của anh. Em sẽ không quên đâu cái cách anh làm cho người khác cười rất đặc biệt của anh. Và em hứa em sẽ luôn cười khi nghĩ về anh...vì em biết ở nơi ấy anh cũng đang mỉm cười..!”.

Còn Mie một người bạn cũng khá thân thiết với Toàn Shinoda cũng khá đau buồn khi nghe tin Vlog ra đi, cô cũng đã có những dòng chia sẻ khiến người đọc rơi nước mắt khi viết vể kỳ niệm giữa cô và chàng vlog tài năng.

Mie và Toàn shinoda.

Mie viết: “Nghe tin anh như sét đánh ngang tai. Bọn em lật đật bay ra thì anh mất rồi. Nhớ ngày nào hai anh em còn đàm đạo cách chiên trứng thịt băm, nên cho hành tây hay hành lá vào cho thơm. Rồi những ngày đầu bập bẹ làm video, cũng là anh chỉ bảo động viên. Anh lúc nào cũng là người anh lớn, lúc nào cũng là người vui tính, mang lại tiếng cười cho mọi người.

Em hay đùa anh già rồi, cưới vợ đi. Anh bảo anh còn trẻ, anh chỉ muốn có gấu thôi. Em đùa anh đấy ạ. Anh chưa già, anh còn trẻ lắm. Còn nhiều thứ ở phía trước lắm…

Anh là người nội tâm. Chả bao giờ nói gì buồn hay tiêu cực cho bọn em phải lo toan. Chính vì vậy mà khi nghe anh mất mọi người đêỳ sốc và hụt hẫng. Giờ anh ngủ rồi. Anh ngủ ngon nhé. Mọi người sẽ đến thăm sớm. Thương anh.”

Còn Phở Đặc biệt là một người bạn vô cùng thân thiết với Toàn Shinoda trong công việc và đời thường, cả hai đã hợp tác một số vlog hài hước, hấp dẫn thu hút hàng triệu người xem trên youtube. Phở cũng khá bàng hoàng trước sự ra đi của Toàn Shinoda.

Phở và Toàn Shinoda thân thiết cả trong công việc lẫn ngoài đời.

Phở chia sẻ : "Lúc Phở vừa nghe tin cũng là lúc đang đi cùng Big Daddy. Tụi mình không tin là sự thật, các anh em cùng qua nhà anh Toàn xem thực hư thế nào thì không thấy động tĩnh gì. Tụi mình ngồi đợi, tới khi biết tin là thật rồi thì thực sự cả lũ đơ hết, không dám tin nổi. Không thể nào, anh ra đi quá nhanh. Không ngờ Phở mất đi một người anh tốt. Anh Toàn hiền lắm, như một người anh luôn cố gắng tiếp thu những sự góp ý, luôn nhường nhịn. Mình không biết nói gì hơn, sự mất mát này quá lớn. Phở và anh Toàn còn bao nhiều dự định ấp ủ thực hiện cùng nhau...".

Sáng ngày mai (27/7), đám tang của Toàn Shinoda đã được tổ chức tại Nhà Tang lễ Bệnh viện 198 Bộ Công An.Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn không một dám tin Toàn Shinoda đã ra đi.

Sự ra đi quá đột ngột của Toàn Shinoda khiến nhiều người tiếc thương cho một tài năng đang lúc nở rộ. Chúc chàng Vlog sẽ mãi mãi sống với tuổi 20 đầy hoài bão, cùng những hình ảnh đẹp, đọng lại trong mắt người hâm mộ, bạn bè và người thân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý