Andrea đẹp đôi bên Tim sau ồn ào chuyện tình cảm

biettuot biettuot @biettuot

Andrea đẹp đôi bên Tim sau ồn ào chuyện tình cảm

(Ngoisao.vn) – Ông xã Trương Quỳnh Anh và mẫu Tây đã kết hợp khá ăn ý và đẹp đôi trong bộ ảnh chung.

05/11/2014 11:10 AM
10,291

Với Andrea, Tim luôn dành cho cô bạn này một sự trân trọng đặc biệt vì Andrea luôn ủng hộ những sản phẩm âm nhạc của Tim và giúp anh hết sức mình nếu Tim cần. Bỏ qua những ồn ào không đáng có mà Andrea đã vướng phải gần đây, thì cô vẫn là một cô gái xinh đẹp, hồn nhiên và là một tài năng góp sức cho showbiz.

Andrea cho biết, vì là bạn bè rất hiểu nhau nên cô luôn cổ vũ và ủng hộ Tim, chắc chắn sự kiện âm nhạc ngày (15/11) tới của Tim cô cũng sẽ có mặt.

Tim vừa cho ra mắt MV ca khúc “Lặng lẽ yêu em” do Phạm Bảo Nam sáng tác đã chiếm được cảm tình của khán giả yêu nhạc. Đặc biệt, bản ballad nhẹ nhàng cũng bắt đầu "xâm lấn" các bảng xếp hạng âm nhạc online.

Ca khúc "Lặng lẽ yêu em" này đánh dấu sự trở lại của Tim sau những “ồn ào” của “Bước nhảy hoàn vũ” 2014. Dù không phải là thí sinh đi đến cuối cùng, nhưng những tiết mục của Tim đều để lại ấn tượng lớn cho khán giả xem truyền hình, đặc biệt là tiết mục giả gái vừa nhảy vừa diễn xuất quá ấn tượng.

Hiện tại, Tim đang gấp rút tập luyện để chuẩn bị cho một dự án âm nhạc lớn sẽ diễn ra vào ngày (15/11) tới. Anh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Photo: Spirit Tuấn Nguyễn
Trang điểm: Phúc Nguyên.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý