Andrea 'đứt gánh' với công ty Venus sau gần 5 năm gắn bó

mesuhao mesuhao @mesuhao

Andrea 'đứt gánh' với công ty Venus sau gần 5 năm gắn bó

Việc Andrea rời khỏi công ty Venus miền Bắc có nhiều lý do tế nhị mà người trong cuộc không muốn đề cập.

28/10/2014 09:12 AM
1,682

Người mẫu Hạ Vy - Giám đốc công ty Venus miền Bắc cho biết, hiện tại công ty và Andrea đã "đường ai nấy đi". Phía Venus miền Bắc và Andrea không còn hợp tác chung từ khoảng giữa năm 2014.

"Andrea vốn là người mẫu độc quyền của Venus miền Bắc và thực sự, tôi rất tiếc khi không còn hợp tác với cô ấy nữa", Hạ Vy nói.


Giám đốc Venus miền Bắc - Hạ Vy.

Theo lời bà chủ Venus, nguyên nhân của việc dừng hợp tác với Andrea là do "Andrea thường xuyên đi làm muộn, bỏ show và ít qua lại với công ty".

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng, việc Andrea rời khỏi công ty Venus miền Bắc có nhiều lý do tế nhị mà người trong cuộc không muốn đề cập.

Andrea vốn là người Tây Ban Nha, theo bố sang sinh sống tại Việt Nam từ năm 6 tuổi (cô còn có một cậu em trai cũng sống cùng).


Hot girl Andrea.

Nhiều năm trước, Andrea có duyên trở thành người mẫu độc quyền của Venus Miền Bắc trong một lần người mẫu Hạ Vy thực hiện bộ ảnh cho thương hiệu thời trang Chula cùng nhà thiết kế Tây Ban Nha Diego.

Sau đó, NTK Diego đã giới thiệu Andrea cho Hạ Vy (bố của Andrea chơi thân với Diego). Có cơ hội tiếp xúc Andrea, Hạ Vy thực sự ấn tượng trước khả năng trình diễn và đam mê làm người mẫu của Andrea.

Gia đình Andrea cũng rất ủng hộ sở thích của con cái, do đó, khi Hạ Vy đề nghị bố cô về việc muốn Andrea trở thành người mẫu độc quyền của công ty, ông vui vẻ đồng ý ngay.

Từ đó cho đến nay, Andrea đã gắn bó với Venus miền Bắc được gần 5 năm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý