Andrea lại nổi đóa “mày – tao” trên trang cá nhân

msstit msstit @msstit

Andrea lại nổi đóa “mày – tao” trên trang cá nhân

Người mẫu Andrea An Tây vừa có phát ngôn đầy tính hằn học và khiêu chiến trên trang cá nhân, khiến nhiều người khá sốc.

17/06/2014 08:03 AM
11,381

 

Andrea là một người đẹp vướng phải khá nhiều scandal. Thời gian gần đây, cô ít xuất hiện trên truyền thông, sau tin đồn vu khống qua lại với tình cũ là hotboy Baggio.

Andrea là một người đẹp vướng phải khá nhiều scandal

Trước đó, Andrea liên tiếp gặp nhiều chuyện không vui như bị ca sĩ Yanbi đánh trên phố, bị tố không không nghiêm túc trong chuyện tình cảm, ăn mặc phản cảm, "nổ" về việc được bố tặng siêu xe...

Andrea "nổi đóa" trên trang cá nhân

Mới đây, trên trang cá nhân, cô người mẫu tây khiến người hâm mộ giật mình bởi phát ngôn đầy khiêu chiến và thù hận: "Tao sẽ dẫm đạp lên tất cả những thứ đã làm tao đau! Cụ thể là 2. Tao căm thù suốt đời! Những gì đã làm tao ám ảnh trong 1 năm qua và đã cướp đi của tao 1 năm trong độ tuổi đẹp nhất của con người. Chờ đi... Tao sẽ làm như bình thường là một mình, cắn răng và vượt qua. Tao ngã, tao sẽ đứng dậy! Nhưng sẽ không bao giờ tao quên lý do vì sao tao ngã".

Phát ngôn của Andrea khiến nhiều người cho rằng cô đang gặp phải chuyện vui, và lo lắng việc mất bình tĩnh sẽ ảnh hưởng không tốt đến công việc, cùng hình ảnh của người mẫu trẻ.

Sau khi những dòng chia sẻ của Andrea đăng tải trên trang cá nhân, nhiều bạn bè và người hâm mộ chúc cô sớm vượt qua chuyện căng thẳng hiện nay và khuyên khi tức giận, Andrea không nên chia sẻ bức xúc trên mạng xã hội.

Andrea cũng đã “mày – tao” với Quỳnh Trâm vợ của hotboy Baggio khi vu khống cô qua lại với tình cũ một cách không căn cứ.

Đây không phải là lần tiên người mẫu tuổi teen thể hiện sự tức giận trên trang cá nhân. Cách đây chưa lâu, Andrea cũng đã “mày – tao” với Quỳnh Trâm vợ của hotboy Baggio khi vu khống cô qua lại với tình cũ một cách không căn cứ.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý