Angela Baby bị chỉ trích khi chơi trội với dàn vệ sĩ siêu 'khủng'

biettuot biettuot @biettuot

Angela Baby bị chỉ trích khi chơi trội với dàn vệ sĩ siêu 'khủng'

Tham dự sự kiện mới đây, Angela Baby gây choáng với dàn vệ sĩ siêu khủng. Tuy nhiên, hành động có phần thái quá của Angela Baby vấp phải không ít gạch đá.

27/11/2015 05:02 PM
851

Mới đây, Angela Baby đã đến tham dự sự kiện tại một trung tâm thương mại. Nữ diễn viên "Vân Trung Ca" diện váy đen sang trọng khoe nhan sắc xinh đẹp, kiều diễm. Cô vừa đi vừa thể hiện sự thân thiện của mình bằng việc mỉm cười tươi tắn với những người xung quanh.

Tuy nhiên, độ chơi trội "ác liệt" của cô đã khiến những người có mặt và cả các phóng viên phải choáng váng. Ở lần xuất hiện này, Angela Baby đặc biệt gây chú ý bởi dàn vệ sĩ hoành tráng tháp tùng bên cạnh. Nữ diễn viên dường như lọt thỏm giữa hơn chục nhân viên an ninh bảo vệ mình.

 5

Angela Baby xuất hiện tại một trung tâm thương mại

 0

Vẻ đẹp bà xã Huỳnh Hiểu Minh quả thực thu hút mọi ánh nhìn, tuy nhiên dàn vệ sĩ hoành
tráng của cô còn gây chú ý nhiều hơn

 1

Chỉ riêng Angela Baby xuất hiện mà đã có cả hàng dài vệ sĩ xếp hàng và dọn đường
cho người đẹp

Song, hành động này của người đẹp lại gặp phải không ít phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, Angela Baby không cần thiết phải huy động quá nhiều vệ sĩ như vậy khi chỉ tham gia một sự kiện hết sức bình thường. Nhiều người còn bày tỏ ý kiến, bà xã Huỳnh Hiểu Minh chỉ đang cố "làm màu" và khuếch trương tên tuổi của mình bằng cách này. Tuy vậy, vẫn có nhiều người hâm mộ bảo vệ Angela Baby khi cho rằng cô đã quá nổi tiếng nên không cần phải sử dụng chiêu trò, sở dĩ lực lượng vệ sĩ được huy động nhiều như vậy là do tại trung tâm thương mại có quá đông fan và khách qua đường.

 3

 2

 4

Hành động này của Angela Baby được cho là "làm lố" và bị ném đá không ít. Có ý kiến
thậm chí còn mỉa mai cô đang cố tình làm màu để đánh bóng tên tuổi của mình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý