Angela Baby bị tung nhiều tin đồn không hay trước hôn lễ với Huỳnh Hiểu Minh

biettuot biettuot @biettuot

Angela Baby bị tung nhiều tin đồn không hay trước hôn lễ với Huỳnh Hiểu Minh

(ĐSPL) Gần tới thời điểm đám cưới thế kỷ của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby Dương Dĩnh diễn ra, nhiều tin đồn không hay về cô dâu lan tràn trên nhiều diễn đàn mạng Hoa ngữ.

08/10/2015 01:55 PM
4,765

Hôm nay, ngày 8/10, lễ cưới xa hoa hoành tráng bậc nhất của làng giải trí Hoa ngữ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Thượng Hải.

 - Ảnh 1Phóng to

Hôn lễ được Huỳnh Hiểu Minh một tay tổ chức hoàn toàn theo mong muốn của Angela Baby, anh đã hứa sẽ biến cô trở thành công chúa ngoài đời thực nên tất cả đều chiều theo sở thích của cô để trang hoàng và sắp xếp lễ đường.

 - Ảnh 2Phóng to

 - Ảnh 3Phóng to

Trong khi hôn lễ đang trong thời gian gấp rút chuẩn bị, nhiều tin tức không hay về Angela Baby đột nhiên xuất hiện trên các diễn đàn mạng. Huỳnh Hiểu Minh dù bận rộn cũng đã viết một bức tâm thư trên trang cá nhân thể hiện tình cảm và quyết tâm bảo vệ Angela Baby trước những tin đồn thất thiệt, bôi nhọ hình ảnh của cô.

Huỳnh Hiểu Minh viết:

"Trước nay tôi luôn nghĩ, Baby theo tôi đã phải chịu nhiều thiệt thòi, phải chịu đựng tin đồn này nọ. Tuy nhiên tôi đã từng không muốn để ý, so đo, chỉ nghĩ đơn giản rằng trong sạch thì không cần giải thích. Nhưng cũng chính vì sự độ lượng của Baby mà khiến cô ấy càng phải chịu nhiều thiệt thòi. Xin lỗi em, vợ à!

Bắt đầu từ ngày mai, Baby sẽ chính thức trở thành vợ của tôi. Kể từ nay, những tổn thương, uất ức mà cô ấy phải chịu đựng đều là lỗi của tôi. Những tin đồn thất thiệt, những thị phi ồn ào trong quá khứ vẫn còn bám dính tôi xin khẳng định lại một lần nữa tại đây luôn, đó là: Không hề có những chuyện như vậy.

Chúng tôi nhất định sẽ hạnh phúc, hy vọng mọi người cũng sẽ cả đời vui vẻ, hạnh phúc."

Còn nhớ vài tháng trước, trong một tiết mục biểu diễn chung trên sân khấu của đài Đông Phương, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã từng hứa với Baby: "Dù thế nào đi chăng nữa, anh hứa với em một chuyện, anh sẽ mãi mãi xuất hiện trước mặt em trong lúc em cần anh nhất". Tình cảm gắn bó và sự yêu thương, che chở của nam diễn viên dành cho vợ chưa cưới của mình khiến ai nấy cũng đều phải ngưỡng mộ.

Ngoài ra, trước giờ cử hành hôn lễ, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cũng tung ra bộ ảnh cưới cực kỳ lãng mạn và ngọt ngào được thực hiện từ vài tháng trước ở Paris.

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

 - Ảnh 7Phóng to

 - Ảnh 8Phóng to

 - Ảnh 9Phóng to

Vi An (T.H)

Ảnh: Weibo, Sina

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý