Angela Baby diện váy xẻ khoe eo thon, ôm ấp bạn diễn

msstit msstit @msstit

Angela Baby diện váy xẻ khoe eo thon, ôm ấp bạn diễn

Angela Baby đã xuất hiện trong buổi ra mắt phim mới với một bộ cánh vô cùng sexy, khoe trọn vòng eo thon và cặp đùi mượt mà đáng ngưỡng mộ của cô.

02/04/2015 12:53 PM
856

 - Ảnh 1

Angela Baby, Nghê Ni, Trần Hiểu, Chu Á Văn đã cùng nhau xuất hiện trong buổi lễ giới thiệu phim điện ảnh 'Cô dâu đại chiến' (Bride Wars) ngày hôm qua.

 - Ảnh 2

Trong khi Nghê Ni diện bộ đầm Dolce & Gabbana mang hơi thở của mùa xuân thì Angela Baby thể hiện sự gợi cảm của mình với áo crop-top và váy xẻ cao.

 - Ảnh 3 - Ảnh 4 - Ảnh 5 - Ảnh 6

Vị hôn thê của Huỳnh Hiểu Minh còn cùng với Nghê Ni liên tục pha trò, phối hợp tái hiện lại những cảnh phim vô cùng ăn ý, có lúc thân thiết ôm lấy nhau, lại có lúc hung dữ tranh giành.

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Sở dĩ như vậy vì bộ phim mà hai người tham gia có kịch bản kể về hai người bạn thanh mai trúc mã Mã Lệ (Nghê Ni) và Hà Tĩnh (Angela Baby). Lúc nhỏ, họ đã được tham dự lễ cưới vô cùng lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng.

Bản thân cả hai đã tự nhủ rằng, sau này mình cũng sẽ tìm được một bạch mã hoàng tử giống như thế. Lớn lên, cuối cùng họ cũng đã tìm được một nửa của đời mình. Tuy nhiên, vì muốn sớm hoàn thành giấc mơ tổ chức lễ cưới tại nhà hàng năm xưa. Mã Lệ và Hà Tĩnh đã nhiều lần nói dối nhau và dẫn đến bất hòa. Vậy nên, cuộc chiến giữa hai cô dâu chính thức bắt đầu.

Trong phim, Trần Hiểu đảm nhận vai ông xã của Angela Baby, trở thành một cặp vợ chồng sang chảnh, còn Chu Á Văn là ông xã của Nghê Ni, diễn thành cặp vợ chồng phóng khoáng, sôi nổi.

 - Ảnh 9 - Ảnh 10 - Ảnh 11 - Ảnh 12

Là một bộ phim hài tình cảm, các diễn viên đã phải hóa thân vào những hình tượng khá tùy hứng, không được long lanh xinh đẹp như bình thường và Angela Baby đã đùa rằng hai người các cô từ nữ thần đều bị biến thành 'nữ thần kinh' trong phim.

'Cô dâu đại chiến' là tác phẩm được làm lại từ bộ phim điện ảnh của Hollywood do đạo diễn Trần Quốc Huy chỉ đạo.

Phim sẽ được công chiếu vào ngày 20/8/2015, đúng vào dịp lễ Thất tịch của Trung Quốc.

Yến Lê (Theo Sina)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý