Angela Baby đón sinh nhật hoành tráng bên Huỳnh Hiểu Minh

biettuot biettuot @biettuot

Angela Baby đón sinh nhật hoành tráng bên Huỳnh Hiểu Minh

Dù bận quay phim song Huỳnh Hiểu Minh vẫn sắp xếp công việc để ở bên Angela Baby trong ngày sinh nhật của cô. Nam diễn viên còn tặng cho Angela Baby một món quà ý nghĩa.

01/03/2016 09:47 PM
92

Nổi tiếng là sao nam chiều vợ nhất nhì showbiz, chưa kể đây là lần sinh nhật đầu tiên của Angela Baby với tư cách "hoa đã có chủ", Huỳnh Hiểu Minh khiến nhiều cô gái phải ngưỡng mộ khi tổ chức sinh nhật vô cùng hoành tráng cho bà xã. Được biết, dù đang quay phim ở Milan song Huỳnh Hiểu Minh vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để bay về Thượng Hải chúc mừng sinh nhật vợ.

Trong bức ảnh được các fan tung ra, Angela Baby hoá trang thành "thuỷ thủ mặt trăng", còn Huỳnh Hiểu Minh thì ngậm hoa hồng, hoá trang thành Tuxedo mặt nạ. Các cô bạn thân thiết của Angela Baby thì hoá trang thành cầu thủ bóng rổ. Qua gương mặt rạng ngời của Angela Baby có thể thấy cô đang rất hạnh phúc trước món quà đặc biệt này.

Angela Baby đón sinh nhật hoành tráng bên Huỳnh Hiểu Minh 3

Tiệc sinh nhật của Angela Baby

Angela Baby đón sinh nhật hoành tráng bên Huỳnh Hiểu Minh 0

Angela Baby đón sinh nhật hoành tráng bên Huỳnh Hiểu Minh 2

Một số hình ảnh của người đẹp "Vân Trung Ca" trong tiệc sinh nhật

Trước đó, khi đang ở Milan, Huỳnh Hiểu Minh cũng dành thời gian để quay clip chúc mừng sinh nhật Angela Baby. Trong đó, tài tử 39 tuổi gửi đến bà xã những lời chúc không thể ngọt ngào hơn. Ngoài ra, Huỳnh Hiểu Minh cũng chia sẻ về món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa cho Angela Baby là dự án từ thiện "Yêu thương bảo bối".

Có thể nói, Huỳnh Hiểu Minh luôn chăm sóc ân cần, nâng niu vợ. Lúc còn là người yêu, vào dịp sinh nhật lần thứ 25 của Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh lúc đó bận quay phim ở Đài Loan nhưng vẫn đáp máy bay tới Hồng Kông, thậm chí còn xuất hiện bất ngờ và tặng xe xịn cho bạn gái. Năm sinh nhật 26 tuổi của Angela Baby, anh cũng đích thân chuẩn bị tiệc mừng, trải thảm hoa hồng trên sân khấu.

Ngoài ra, vào ngày 26/2 vừa qua, Angela Baby đã tổ chức tiệc mừng "vào nghề 10 năm" ở Thượng Hải và mời các fan tới chung vui. Huỳnh Hiểu Minh do bận công việc nên không thể xuất hiện. Tuy nhiên, ngay trong trưa hôm đó, văn phòng đại diện của Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố, "Minh giáo chủ" đã chuẩn bị món quà bí mật cho Angela Baby. Đó chính là quyên tặng học bổng cho 100 học sinh nghèo khó dưới danh nghĩa Angela Baby, tiếp tục duy trì chương trình từ thiện "Yêu thương bảo bối" của hai vợ chồng.

Angela Baby đón sinh nhật hoành tráng bên Huỳnh Hiểu Minh 1

Ảnh và thông báo quyên tặng mà studio của Huỳnh Hiểu Minh công bố

Chính vì những điều này mà năm vừa qua, cặp sao Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby đã được bình chọn là những ngôi sao năng làm từ thiện nhất showbiz.

Angela Baby nhí nhảnh đáng yêu trong tiệc sinh nhật cùng fans

Xem thêm

  • Angela Baby nhí nhảnh đáng yêu trong tiệc sinh nhật cùng fansAngela Baby nhí nhảnh đáng yêu trong tiệc sinh nhật cùng fans
  • Huỳnh Hiểu Minh ân cần khoác áo cho Angela Baby ở sân bayHuỳnh Hiểu Minh ân cần khoác áo cho Angela Baby ở sân bay
  • Angela Baby 'mất điểm' vì diện thời trang như quần bơiAngela Baby 'mất điểm' vì diện thời trang như quần bơi
  • Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh cùng nhau về quê ăn TếtAngela Baby và Huỳnh Hiểu Minh cùng nhau về quê ăn Tết
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý