Angela Baby khoe vẻ đẹp ngọt ngào trên tạp chí

biettuot biettuot @biettuot

Angela Baby khoe vẻ đẹp ngọt ngào trên tạp chí

(ĐSPL) Người đẹp Hoa ngữ Angela Baby chinh phục người hâm mộ bằng vẻ đẹp ngọt ngào, tỏa sáng của mình trên tạp chí BAZAAR.

14/01/2015 07:40 PM
988

 - Ảnh 1Phóng to

Bạn gái của Huỳnh Hiểu Minh - Angela baby đang là cái tên rất "hot" của làng giải trí Hoa ngữ. Gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ, luôn góp mặt trong những dự án điện ảnh, truyền hình tầm cỡ, Angela Baby từng bước chinh phục khán giả bằng nỗ lực của chính bản thân mình.

 - Ảnh 2Phóng to

Angela Baby tên thật là Dương Dĩnh, sinh ngày 28/2/1989 ở Hong Kong. Cô khởi nghiệp là một người mẫu nhưng bắt đầu nổi tiếng từ khi tham gia nhiều bộ phim điện ảnh đình đám.

 - Ảnh 3Phóng to

Trong năm vừa qua, những bộ phim điện ảnh cô tham gia đều nhận được sự chú ý vô cùng lớn của người hâm mộ như "Tân nương đại tác chiến", "Hoàng Phi Hồng - giấc mộng anh hùng", "Ma thổi đèn chi tầm long quyết"...

 - Ảnh 4Phóng to

Ngoài ra, bộ phim truyền hình đầu tay "Vân Trung Ca" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên vô cùng nổi tiếng của tác giả Đồng Hoa do cô đóng vai nữ chính cũng sẽ được lên sóng trong thời gian tới.

 - Ảnh 5Phóng to

Là thành viên nữ duy nhất trong "Running Man" phiên bản Trung, Angela Baby đã cố gắng rất nhiều, không ngại quay những cảnh vận động mạnh, lúc nào cũng nỗ lực hết mình, giành được không ít lời khen ngợi của khán giả, số lượng fans tăng lên chóng mặt.

 - Ảnh 6Phóng to

Cô còn có mối tình đẹp như mơ với Huỳnh Hiểu Minh - chàng diễn viên điển trai và nổi tiếng của Trung Quốc. Nhiều người cho rằng, "Tuổi trẻ, xinh đẹp, thân hình duyên dáng, sự nghiệp thành công, tình yêu trọn vẹn" - Angela Baby đã thực hiện được những điều mà nữ nhân cả đời theo đuổi.

VI AN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý