Angela Baby lộ rõ cằm độn khi cười

msstit msstit @msstit

Angela Baby lộ rõ cằm độn khi cười

Tags

22/10/2014 09:03 PM
2,666

Ngoài việc đi dự sự kiện, chụp hình quảng cáo, đóng phim thì Angela Baby cũng tham gia chương trình truyền hình thực tế. Vừa qua, những hình ảnh Angela Baby khi ghi hình cho một show truyền hình thực tế được tiết lộ đang gây chú ý mạnh mẽ với khán giả.


Hình ảnh Angela Baby khi cười hết cỡ, lộ rõ cằm độn.

Hình ảnh được quay cận mặt Angela Baby khi cười hết cỡ và cô vô tình đã lộ rõ chiếc cằm độn bên trong. Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên bị "bóc mẽ" chuyện thẩm mỹ. Trước đây, bạn gái của Huỳnh Hiểu Minh cũng bị soi hình ảnh sẹo dưới cằm và chiếc cằm dài khác lạ. Tuy nhiên, trong các cuộc phỏng vấn, Angela Baby chỉ thừa nhận việc niềng răng.


Angela Baby đang ghi hình cho một chương trình truyền hình thực tế.


Trước đây, Angela Baby cũng bị soi sẹo dưới cằm và cằm dài bất thường.

Sau khi những hình ảnh này được đưa ra "mổ xẻ", nhiều người cho rằng, Angela Baby đẹp lên nhờ dao kéo và cô đã độn cằm dài quá đà khiến mặt bị méo xệch.


Hình ảnh thời "vịt con xấu xí" của Angela Baby khác hẳn so với hiện tại
nhưng trong các cuộc phỏng vấn, cô chỉ thừa nhận mình niềng răng.

Sự việc càng trở nên ồn ào khi những tấm ảnh này của Angela Baby được đưa ra mổ xẻ, nhiều ý kiến cho rằng cô đào lai này đã chọn chiếc cằm độn quá đà, không hợp với gương mặt, khiến cho nó trở nên xộc xệch. Số khác cười nhạo Angela Baby đẹp do dao kéo, thậm chí dành những lời lẽ miệt thị cho cô. Ngay lập tức, đơn vị quản lý của nữ diễn viên "Địch Nhân Kiệt" tức giận tuyên bố rằng những hình ảnh này đã bị chỉnh sửa một cách cố ý, khiến cho dung mạo của Angela Baby không được như bình thường. Đại diện của cô còn tuyên bố rằng sẽ tìm ra kẻ làm xấu hình ảnh của diễn viên này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý