Angela Baby 'phạt' Huỳnh Hiểu Minh quỳ trên vỏ sầu riêng

msstit msstit @msstit

Angela Baby 'phạt' Huỳnh Hiểu Minh quỳ trên vỏ sầu riêng

Bởi những cảnh diễn thân mật cùng Dương Mịch cả trong phim và trên sân khấu, Huỳnh Hiểu Minh sợ rằng về nhà anh sẽ bị Angela Baby phạt quỳ vỏ sầu riêng.

17/03/2015 12:41 AM
10,394

 

Họp báo phim điện ảnh 'Bên nhau trọn đời' được tổ chức chiều qua tại Bắc Kinh - Trung Quốc. Buổi họp báo có sự tham dự của hai diễn viên chính Huỳnh Hiểu Minh và Dương Mịch.

 - Ảnh 1

Trên sân khấu, hai người đã tái hiện lại từng giai đoạn của hai nhân vật chính từ khi gặp gỡ cho tới lúc về chung một nhà, tuy nhiên điều hài hước là các phân cảnh được thực hiện với vai trò thay đổi khi Huỳnh Hiểu Minh vào vai nhân vật nữ, trong khi Dương Mịch đóng vai nam.

Sự hợp tác lần này của hai diễn viên là lần tái hợp được mong đợi khi vào năm 2006 Huỳnh Hiểu Minh đóng vai Dương Quá trong 'Thần điêu đại hiệp' trong khi Dương Mịch vừa ra trường đã vào vai Quách Tương, một cô bé thầm thương trộm nhớ Dương Quá nhưng không đến được với chàng, vì thế đã cả đời không lấy chồng và sáng lập ra phái Nga Mi nổi tiếng.

Khi nghe tin về cặp đôi chính của 'Bên nhau trọn đời' bản điện ảnh, nhiều khán giả đã đùa rằng 'Cuối cùng thì Tương nhi cũng đợi được Quá nhi rồi!', 'Kết quả là hai người đã được ở bên nhau'.

Với kinh nghiệm diễn xuất và sự thân thiết của lần hợp tác thứ hai, Huỳnh Hiểu Minh và Dương Mịch rất tự nhiên thể hiện những phân cảnh tình cảm của hai nhân vật chính, dù cả hai đều đã có 'nửa kia' của mình.

Điều thú vị là vị hôn thê của Huỳnh Hiểu Minh - nữ diễn viên Angela Baby cũng góp mặt trong bộ phim với vai nữ phụ thầm yêu nhân vật của anh nhiều năm.

Mọi người đều hết sức tò mò về phản ứng của cô trước những phân cảnh nóng bỏng của Huỳnh Hiểu Minh và Dương Mịch trong phim, nam diễn viên đã hài hước đùa rằng: 'Có lẽ về nhà tôi phải quỳ vỏ sầu riêng chứ không đùa đâu'.

Sau đó, dường như để trấn an vị hôn thê, anh thú nhận: 'Mặc Sênh trong phim là Baby của tôi, còn Baby ở ngoài đời là Mặc Sênh của tôi'.

Poster chính thức của bộ phim cũng đã được công bố trong buổi họp báo. Dự kiến phim sẽ ra rạp vào ngày 1/5 sắp tới.

Những hình ảnh của Dương Mịch và Huỳnh Hiểu Minh trong buổi họp báo:

 - Ảnh 2 - Ảnh 3 - Ảnh 4 - Ảnh 5 - Ảnh 6 - Ảnh 7 - Ảnh 8 - Ảnh 9 - Ảnh 10 - Ảnh 11

Vi An(Theo Sina)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý