Angela Phương Trinh bị chấn thương vẫn không quên khoe ảnh gợi cảm

biettuot biettuot @biettuot

Angela Phương Trinh bị chấn thương vẫn không quên khoe ảnh gợi cảm

Angela Phương Trinh vừa khoe hình ảnh nóng bỏng và gợi cảm trên trang cá nhân. Một lần nữa, Angela Phương Trinh tiếp tục khiến dư luận xôn xao và phản đối vì kiểu khoe da thịt quá đà.

26/03/2015 10:35 AM
12,116

 

Angela Phương Trinh là một trong những ngôi sao nữ thành công trong showbiz Việt, tuy nhiên cô cũng gặp không ít tai tiếng về chuyện đời tư, cách ăn mặc. Mới đây, Angela Phương Trinh khoe trên trang cá nhân hình ảnh nóng bỏng cùng lời bày tỏ: "Lờ mờ sáng mới tắm gội xong để đi ngủ. Gỡ băng cổ ra thì phải dùng cao dán thì mới mau giảm đau mà nhắm mắt được. Chỉ một lời thì thầm của mẹ "cố gắng lên con gái", đứa con gái này sẽ biết phải làm gì. Con sẽ biến nỗi đau của con thành nụ cười của mẹ khi thấy con thành công. Con sẽ cố gắng.".

Trong hình, Angela Phương Trinh rất gợi cảm với phía sau hở hoàn toàn và phía trước che khăn. Theo lời người đẹp, tờ mờ sáng cô mới tắm gội xong để đi ngủ. Vì bị chấn thương ở cổ khi luyện tập cho cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" nên khi tháo băng ra, cô phải dùng cao dán giảm đau.

Angela Phương Trinh khoe ảnh gợi cảm 1

Angela Phương Trinh khoe ảnh gợi cảm 0
Angela Phương Trinh gây xôn xao khi khoe hình ảnh gợi cảm.

 

Angela Phương Trinh khoe ảnh gợi cảm 3

Angela Phương Trinh khoe ảnh gợi cảm 4
Cô vừa bị chấn thương ở cổ khi luyện tập cho cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ".

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ, nhiều người cảm thấy rất "nóng mắt" với kiểu khoe thân của Angela Phương Trinh: "Ăn mặc kín đáo lại chị ơi, em không muốn thấy chị như vậy đâu"; "Khoe hàng trá hình"; "Sở thích khoe thân đã ăn vào máu rồi"...

Angela Phương Trinh khoe ảnh gợi cảm 2
Những lời bình luận của mọi người về bức ảnh

Được biết, hồi đầu tháng 1/2015, chuyện tình cảm của Angela Phương Trinh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã gây "bão" dư luận. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, bác sĩ tiết lộ: "Sau khi chia tay, tôi có nhắn tin cho Trinh rằng tôi tặng cô ấy tất cả những món quà và số tiền mà tôi đã đưa cho Trinh. Ngay cả việc tôi đã đưa ba Trinh mượn số tiền lớn để trả nợ, tôi cũng nói rằng tôi biếu bác".

Angela Phương Trinh khoe ảnh gợi cảm 5
Chuyện tình của Angela Phương Trinh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái gây "bão"
dư luận vào đầu năm 2015.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý