Angela Phương Trinh bị chấn thương vì tập 'Bước nhảy hoàn vũ'

biettuot biettuot @biettuot

Angela Phương Trinh bị chấn thương vì tập 'Bước nhảy hoàn vũ'

Angela Phương Trinh đã khiến fan xót xa khi bị chấn thương ở cổ do tập luyện cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Những cố gắng của Angela Phương Trinh đã nhận được những lời động viên, khích lệ từ người hâm mộ.

25/03/2015 09:12 AM
4,398

 

Angela Phương Trinh muốn khán giả biết rằng để có những màn trình diễn đầy cảm xúc trên sân khấu "Bước nhảy hoàn vũ" thì các diễn viên phải bỏ ra không chỉ là thời gian và công sức mà thậm chí phải chấp nhận bị thương. Mới đây, "Bà mẹ nhí" đã chia sẻ những khó khăn trong quá trình tập luyện: "Không có thành công nào là dễ dàng. Nhưng khi bạn đổ mồ hôi và nước mắt vì điều gì đó thì bạn sẽ trân trọng ý nghĩa của nó nhiều hơn. Trinh sẽ tiếp tục cố gắng tập luyện bỏ qua những sự cố không đáng có, chỉ cần mọi người nhìn nhận sự cống hiến của mình trong các phần trình diễn tiếp theo, đặc biệt là màn phối hợp cải lương - dancesport tuần này tại "Bước nhảy hoàn vũ".

Angela Phương Trinh bị thương vì tập luyện 0

Angela Phương Trinh bị chấn thương 2

 

Nữ diễn viên "Mùi ngò gai" thay vì những bức ảnh tươi tắn như thường lệ là gương mặt u sầu, mệt mỏi. Đặc biệt, phần cổ của cô bị "băng bó" bằng một chiếc nẹp cổ khiến nhiều người lo lắng. Rất nhiều người đã gửi lời hỏi thăm đến Angela Phương Trinh: "Cổ chị bị sao vậy", "Trời ơi, để mai anh ghé phòng tập đem cho anh chai dầu hay lắm", "Chị ơi, cố lên"...

Angela Phương Trinh bị chấn thương 5
Người hâm mộ lo lắng cho Angela Phương Trinh

Sự xuất hiện của Angela Phương Trinh trong sân chơi "Bước nhảy hoàn vũ" khiến nhiều người bất ngờ. Thay vì những hình ảnh nổi loạn và những phát ngôn gây sốc "Bà mẹ nhí" dần lấy được thiện cảm với khán giả bằng sự cố gắng của mình sau từng phần thi.

Angela Phương Trinh bị chấn thương 0

Angela Phương Trinh bị chấn thương 1

 

Angela Phương Trinh bị chấn thương 3

Angela Phương Trinh bị chấn thương 4

Angela Phương Trinh bị chấn thương 7
Những hình ảnh đáng nhớ của Angela Phương Trinh tại "Bước nhảy hoàn vũ"

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý