Angela Phương Trinh bị 'ném đá' vì 'vỗ ngực' nhận mình trưởng thành

mesuhao mesuhao @mesuhao

Angela Phương Trinh bị 'ném đá' vì 'vỗ ngực' nhận mình trưởng thành

(Ngoisao.vn) Thay vì thừa nhận sự trưởng thành của Phương Trinh, nhiều người lại chê cô già trước tuổi và ăn mặc quá táo bạo.

18/09/2014 12:14 PM
11,373

Giãi bày tâm sự trên trang cá nhân mới đây, Phương Trinh lại nhận được "cơn mưa gạch đá" từ người hâm mộ khi cho rằng: "Tôi có 1 tâm hồn trưởng thành, vì thế tôi có thể thấu hiểu những điều những người cùng tuổi tôi chưa chắc đã hiểu".


Angela Phương Trinh "vỗ ngực" tự nhận mình "trưởng thành"

Sinh năm 1995, nhưng sớm phải bước chân vào showbiz làm việc, bươn chải giúp đỡ gia đình, nên việc trưởng thành hơn so với tuổi thật cũng là điều dễ hiểu đối với Phương Trinh. Tuy nhiên, cách phát ngôn của người đẹp vẫn khiến nhiều người hâm mộ mếch lòng. Ngay sau khi Anglea Phương Trinh "vỗ ngực" tự xưng là "trưởng thành", đã có rất nhiều người lên tiếng "bác" lại ý kiến này của cô: "Người trưởng thành chẳng có ai dám vỗ ngực xưng tên "tôi đã trưởng thành", cuộc đời rộng lớn nhiều khía cạnh, chắc gì bản thân đã thấu hiểu hết cả mà tự cho là trưởng thành? Sao cứ thích chứng tỏ bản thân mình khôn hơn người khác vậy nhỉ? Hồi lúc hâm mộ bạn nhiều lắm, giờ thì đỡ nhiều rồi".

Bên cạnh đó, nhiều người còn cho rằng, cách "trưởng thành" của Phương Trinh lại một phần nằm ở những bộ trang phục quá táo bạo so với lứa tuổi.


Nhiều fans không hài lòng với phát ngôn được cho là quá tự tin của Phương Trinh


Các fans cho rằng Phương Trinh "trưởng thành" ở cách ăn mặc quá táo bạo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý