Angela Phương Trinh chấn thương cổ khi tập luyện

biettuot biettuot @biettuot

Angela Phương Trinh chấn thương cổ khi tập luyện

Angela Phương Trinh gặp phải chấn thương khá nặng ở cổ khi tập luyện cho liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ.

25/03/2015 09:15 PM
1,333

 

Hôm 24/3, Angela Phương Trinh đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chấn thương của mình cùng những dòng chia sẻ về chấn thương vừa gặp phải: "Không có thành công nào là dễ dàng. Nhưng khi bạn đổ mồ hôi và nước mắt vì điều gì đó thì bạn sẽ trân trọng ý nghĩa của nó nhiều hơn.

Trinh sẽ tiếp tục cố gắng tập luyện bỏ qua những sự cố không đáng có, chỉ cần mọi người nhìn nhận sự cống hiến của mình trong các phần trình diễn tiếp theo, đặc biệt là màn phối hợp cải lương - dancesport tuần này tại BNHV".

 - Ảnh 1

Angela Phương Trinh chia sẻ về chấn thương mình gặp phải. Ảnh: FBVN

Được biết, khi đang luyện tập cho phần thi tiếp theo của 'Bước nhảy hoàn vũ', Angela Phương Trinh đã ngã, đầu đập mạnh xuống đất và ảnh hưởng tới phần xương cổ.

Bạn nhảy Kris đã nhanh chóng đưa cô đến bệnh viện để kiểm tra vết thương và hết sức lo lắng cho tình trạng của cô.

 - Ảnh 2 - Ảnh 3

Phương Trinh được Kris đưa đến bệnh viện ngay sau khi xảy ra chấn thương. Ảnh: Zing News

Về phần Phương Trinh, vì độ căng thẳng ở những vòng trong ngày càng tăng lên, hơn nữa ở đêm thi sắp tới mỗi cặp đôi phải chuẩn bị hai tiết mục để giành tấm vé vào Chung kết nên cô càng lo lắng, sợ chấn thương làm ảnh hưởng tới chất lượng bài biểu diễn.

Có thể thấy được sự nghiêm túc và nỗ lực không ngừng nghỉ của Angela Phương Trinh khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ, để mang đến cho khán giả những màn trình diễn tuyệt vời nhất, cô đã phải đổ không ít mồ hôi, thậm chí chấp nhận cả việc bị chấn thương trên sàn tập.

Rất nhiều người hâm mộ của Angela Phương Trinh đã để lại những lời nhắn nhủ, động viên cô an tâm tĩnh dưỡng và mau bình phục để chuẩn bị thật tốt cho đêm thi.

Cặp đôi Angela Phương Trinh - Kris là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức Quán quân của Bước nhảy hoàn vũ 2015 với kỹ năng khiêu vũ, phối hợp và khả năng truyền tải cảm xúc trên sân khấu.

BTV

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý