Angela Phương Trinh chu môi đòi hôn Vương Khang

mesuhao mesuhao @mesuhao

Angela Phương Trinh chu môi đòi hôn Vương Khang

Mùa thứ 6 của Bước nhảy hoàn vũ vừa công bố 6 nghệ sĩ sẽ tham gia tranh tài gồm Angela Phương Trinh, Chi Pu, Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang Idol, Sử Duy Vương (thí sinh từ X Factor), Vương Khang và Dumbo Nguyễn.rn

25/12/2014 12:06 PM
6,317

 

Angela Phương Trinh cho biết trong Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6 này, cô sẽ hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau, điều thú vị là đa số sẽ là những nhân vật có ngoại hình xấu xí, không bắt mắt, khác hẳn với hình ảnh ngoài đời của mình.

 - Ảnh 1

Angela Phương Trinh chu môi đòi hôn Vương Khang.

 - Ảnh 2

Người đẹp khoe đường cong hút mắt.

Bạn nhảy của Angela Phương Trinh là Kristian - người từng hỗ trợ Ngân Khánh lên ngôi quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014. Trong màn trình diễn ra mắt của các cặp đôi, Angela Phương Trinh và Kristian là cặp đôi duy nhất không tham gia.

Chi Pu mang sự tươi trẻ, đáng yêu đầy nữ tính đến Bước nhảy hoàn vũ 2015. Người đồng hành cùng cô nàng cũng là một gương mặt hoàn toàn mới Georgi Naydenov- top 60 cặp đôi khiêu vũ giỏi nhất thế giới.

 - Ảnh 3

Hương Giang Idol mặc áo dài khoe vẻ nữ tính.

 - Ảnh 4

Bạn trai của Hương Giang Idol cũng đến cổ vũ cô.

Hương Giang tạo sự khác biệt khi diện bộ áo dài trắng thướt tha khoe đường cong cơ thể. Nam vũ công sẽ hỗ trợ cho cô là Georgi Ganev.

Bạn trai Criss Lai của Hương Giang Idol cũng đến cổ vũ cô. Anh xuất hiện khá lặng lẽ và liên tục đưa mắt dõi theo bạn gái của mình cũng như dành những tràng pháo tay tự hào khi cô trình diễn thử một đoạn ngắn.

"Nhân tố lạ" của mùa thứ 6 Vương Khang "kết đôi" cùng gương mặt khá quen thuộc là Anna. Cô từng là bạn nhảy của Hồ Vĩnh Khoa và Hứa Vĩ Văn trong các mùa trước. Dù ngoại hình khá đồ sộ nhưng anh chàng đã thể hiện khả năng nhảy múa khá linh hoạt và nhanh nhẹn trong buổi họp báo.

 - Ảnh 5

Hot girl Chi Pu tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Thành viên ban giám khảo năm nay gồm 5 cái tên Khánh Thy, Trần Ly Ly, Phan Hồng Việt và 2 gương mặt mới là Trác Thúy Miêu và trọng tài quốc tế bộ môn khiêu vũ thể thao Chu Tân Đức. Đánh giá về lực lượng thí sinh của mùa thứ 6, Khánh Thi nhận xét: "Dàn thí sinh năm nay trẻ hơn, không chỉ trong độ tuổi mà còn suy nghĩ và quan điểm. Có một vài cái tên tôi không nghĩ là các bạn có thể nhảy được, nhưng sau 6 tháng luyện tập, tôi đảm bảo rằng các bạn ấy nhảy rất đẹp".

Trước thắc mắc về tính công bằng của cuộc thi khi thực lực của dàn thí sinh không thật sự đồng đều, cụ thể Dumbo và Diệp Lâm Anh là người có nhiều kinh nghiệm cũng như quá trình theo đuổi sự nghiệp nhảy múa, giám khảo Trần Ly Ly cho biết dance sport hoàn toàn khác hip hop (sở trường của Dumbo và Diệp Lâm Anh) nên yêu cầu của chương trình cũng là điều mới mẻ với hai gương mặt này. "Ca sĩ cũng thường xuyên làm quen với vũ đạo, diễn viên cũng phải học múa trong trường, nhìn chung các nghệ sĩ cũng đã được học nhảy múa ở đâu đó nên xem như ngang tài ngang sức", nữ giám khảo nói thêm.

Clip "Bước nhảy hoàn vũ nhí: Cười ngặt nghẹo tiết mục của bà già cá tính Linh Hoa".

Năm nay, chương trình sẽ có 12 liveshow thay vì 10 liveshow như các mùa giải trước, đến liveshow 4 mới chính thức loại thí sinh. Đề tài của các đêm thi cũng có phong phú hơn như sự tham gia của các vũ công nhí, hoán đổi các cặp đôi… Thanh Bạch đảm nhận vai trò MC. Liveshow 1 của Bước nhảy hoàn vũ 2015 sẽ lên sóng vào ngày 3/1 trên kênh VTV3.

PV

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý