Angela Phương Trinh cực khổ 'nuôi con' sau scandal tình tiền

mesuhao mesuhao @mesuhao

Angela Phương Trinh cực khổ 'nuôi con' sau scandal tình tiền

(Ngoisao.vn) – Angela Phương Trinh vào vai bà mẹ trẻ khổ cực cho bài thi với chủ đề nhạc phim sắp tới của “Bước nhảy hoàn vũ”.

23/01/2015 09:06 AM
28,873

 

Sau một tuần tạm nghỉ, “Bước nhảy hoàn vũ 2015” sẽ quay trở lại với khán giả cả nước cùng liveshow 3. Trong đêm thi này, 8 cặp đôi sẽ bị thử thách với chủ đề nhạc phim. Các thí sinh cùng bạn nhảy của mình sẽ dựng nên những câu chuyện, hoặc tái hiện một trích đoạn phim trên nền nhạc của một bộ phim họ yêu thích.

Trước thềm đêm thi diễn ra, 8 cặp đôi đều trở thành diễn viên, nhập vai vào các nhân vật trong bài thi của mình, thể hiện lại một phân đoạn trong phim và qua đó, khán giả có thể phần nào đoán biết trước nội dung tiết mục các thí sinh sẽ thể hiện trong liveshow 3 sắp tới.

Với đêm thi được cho là sở trường, Angela Phương Trinh ít nhiều sẽ có lợi thế. Trong những hình ảnh vừa được hé lộ về bài thi, cô diện chiếc áo bà ba vào vai người mẹ trẻ đầy khổ cực.


Angela Phương Trinh cực khổ nuôi con vì ông chồng rượu chè tối ngày


Sử Duy Vương sẽ diễn vai bá tước Dracula với bộ chiến giáp mạnh mẽ


Chi Pu trữ tình với vai Rachel, cô gái mất đi bạn trai trong series phim “Glee”


Dumbo lại có sự hóa thân ngọt ngào thành chàng Jack – nàng
Rose kinh điển của “Titanic”


Ninh Dương Lan Ngọc lại có dịp trở về vai diễn để đời của mình –
vai Nương trong phim “Cánh đồng bất tận”


Hương Giang Idol


Diệp Lâm Anh


Vương Khang.

Trên nền nhạc phim yêu thích và được “vẽ” lại nội dung với các vũ điệu, 8 cặp đôi hứa hẹn sẽ mang tới cho người xem nhiều điều bất ngờ và hấp dẫn, đặc sắc với sự giải trí cao. Liveshow 3 sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 24/1/2015 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Tân Bình.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý