Angela Phương Trinh đẹp rạng rỡ, trao quà cho trẻ em nghèo

mesuhao mesuhao @mesuhao

Angela Phương Trinh đẹp rạng rỡ, trao quà cho trẻ em nghèo

(Ngoisao.vn) – Mới đây, Angela Phương Trinh đã có chuyến thăm và trao quà Trung Thu cho trẻ em khuyết tật và nhiễm chất độc màu da cam đang điều trị tại làng Hòa Bình, thuộc Trung tâm điều dưỡng và phục hồi chức năng Tây Ninh.

09/09/2014 09:43 AM
2,732

Đây là lần thứ ba chương trình được tổ chức, nhưng là lần đầu tiên Angela Phương Trinh đã cùng cùng nhóm tình nguyện không ngại đường xa, đi về vùng quê tham gia hoạt động thiện nguyện ý nghĩa này.

Qua chuyến đi, Angela Phương Trinh bày tỏ sự bất ngờ và xúc động trước hoàn cảnh khó khăn của nhiều em nhỏ nơi đây. Phần lớn các em bị khuyết tật, bại não, hay chịu di chứng nặng nề của chất độc màu da cam nên mất chức năng sinh hoạt như người thường, phải được bố mẹ chăm sóc.

Bên cạnh đó, gia cảnh của các bé rất khó khăn với thu nhập vài chục ngàn đồng mỗi ngày. Tuy vậy, nhiều em nhỏ vẫn tràn đầy lạc quan và niềm tin vào cuộc sống, cũng như hào hứng trước sự ghé thăm của đoàn tình nguyện khiến ai nấy đều không cầm được nước mắt.

Tại chương trình, Angela Phương Trinh đã có phần giao lưu ấm áp với các em nhỏ qua nhiều ca khúc thiếu nhi quen thuộc như: Rước đèn tháng tám, Cả nhà thương nhau, Con cò bé bé... Nhiều em nhỏ đã háo hức lên "sân khấu" để cùng "bà mẹ nhí" mang đến những tiết mục văn nghệ rộn ràng.

Ngoài ra, các thành viên của đoàn tình nguyện cũng tham gia trò chơi đoàn tàu hòa bình, cùng hát vang ca khúc Trái đất này là của chúng mình mang đến không khí nhộn nhịp, tươi vui cho gần 100 em nhỏ và phụ huynh.

Angela Phương Trinh cùng các mạnh thường quân của chương trình còn mang Trung Thu về làng Hòa Bình năm nay, với 60 phần quà cho các em bao gồm đường, sữa, mì gói và bánh trung thu do các bạn tự làm. Đáng chú ý, toàn bộ kinh phí tổ chức được vận động và quyên góp chỉ trong vòng ba ngày.

Cùng đại diện làng Hòa Bình, Angela Phương Trinh và đoàn tình nguyện đã đến thăm hỏi và trao hiện kim, hỗ trợ cho một gia đình có năm người con bị nhiễm chất độc màu da cam, và một gia đình có ngoại đơn thân nuôi cháu khuyết tật trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Chuyến đi dù ngắn ngủi nhưng đã để lại nhiều cảm xúc khó quên cho tất cả mọi người tham gia.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý