Angela Phương Trinh đóng cửa quán tiền tỷ do làm ăn thua lỗ?

msstit msstit @msstit

Angela Phương Trinh đóng cửa quán tiền tỷ do làm ăn thua lỗ?

Sau vài tháng kinh doanh quán pub do Angela Phương Trinh đã chính thức đóng cửa. Nguyên nhân được đồn đoán là do kinh doanh ế ẩm và thua lỗ nên “bà mẹ nhí” mới có quyết định này.

11/06/2014 09:30 AM
23,852

 

Trước tết năm nay, Angela Phương Trinh khiến nhiều người thán phục khi khai trương quán pub tiền tỷ trên “con đường vàng” tại quận 1, TP.HCM. Toàn bộ số tiền đầu tư cho quán do Phương Trinh dành dụm từ việc đóng phim và đi hát.


Angela Phương Trinh tất bận cho xây dựng cửa hàng trước đó


Angela Phương Trinh rạng rỡ trong ngày khai trương quán

Tuy nhiên sau khoảng vài tháng kinh doanh quán pub đã được thay thế bằng một quán thức uống khác được khai trương tối (10.6). Theo những người sống gần đây cho biết thì quán đã đóng cửa gần 2 tháng nay mà không rõ nguyên do. Nhiều ý kiến cho rằng quán vắng khách và vị trí mặt bằng ở đây có “huông” nên không làm ăn được. Người dân cũng cho hay trước “bà mẹ nhí” thì cũng có 2 người chủ kinh doanh khác cũng phải đóng cửa sau một thời gian thuê mặt bằng ở đây.


Quán pub chỉ mở cửa buổi tối đã đóng cửa từ hơn 2 tháng nay


Tên quán Angela Pub đã không còn trên bảng hiệu.

Với Angela Phương Trinh, dù công việc kinh doanh có thuận lợi hay khó khăn thì đó cũng là nghề tay trái bởi với cô nghệ thuật vẫn là nghề chính và nó là niềm đam mê đã ăn sâu trong máu của cô.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý