Angela Phương Trinh đứng trước nguy cơ bị 'biến dạng' vì nghiện PTTM

msstit msstit @msstit

Angela Phương Trinh đứng trước nguy cơ bị 'biến dạng' vì nghiện PTTM

Bà mẹ nhí Angela Phương Trinh đang đứng trước nguy cơ bị biến dạng khuôn mặt vì nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.

08/04/2015 07:44 PM
14,213

 

Mới đây, Angela Phương Trinh xuất hiện trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ đã khiến khán giả bất ngờ với khuôn mặt khác lạ.

 - Ảnh 1

Nếu để ý kĩ, vùng khóe miệng của Angela Phương Trinh trông có vẻ khá cứng đờ, ngay cả khi cô nàng cười. Chính điều này đã khiến cô tiếp tục rơi vào nghi án "nhờ vả" dao kéo và khuôn mặt vẫn chưa hết sưng hẳn. Đây không phải là lần đầu tiên cô nàng đối mặt với scandal phẫu thuật thẩm mỹ song Angela vẫn chưa hề có bất kì phát ngôn nào.

Khuôn mặt kỳ lạ của cô nàng khiến nhiều người lo lắng rằng Angela Phương Trinh đang bắt đầu gánh chịu những hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ.

 - Ảnh 2

Phần má có dấu hiệu chảy sệ của Angela Phương Trinh.

Theo tin tức trước đó, cuối năm 20132, Angela Phương Trinh xuất hiện với chiếc mũi nhọn hoắt. Chưa đợi dư luận đặt ra nghi án, cô đã nhanh chóng thừa nhận mình có phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho biết vì lúc trước đầu mũi hơi to nên đã làm phẫu thuật để chỉnh hình đầu mũi thon gọn lại hơn.

Angela Phương Trinh hiện đang là một trong những ngôi sao có cát-xe cao trong làng giải trí. Ở độ tuổi còn rất trẻ, hương Trinh sở hữu những xế hộp tiền tỷ đắt đỏ. Mới nhất là chiếc Audi A8 trị giá 6 tỷ đồng. Đầu tháng 10, nữ diễn viên khoe trên trang cá nhân chiếc đồng hồ hàng hiệu trị giá gần 400 triệu đồng. Bên cạnh đó, cô nàng cũng sở hữu chiếc đồng hồ Rolex 2 tỷ - món quà đắt đỏ mà vị đại gia Chiêm Quốc Thái dành tặng người đẹp.

Quốc Huy

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý