Angela Phương Trinh 'đụng' túi xách 8000 đô với Jolie

msstit msstit @msstit

Angela Phương Trinh 'đụng' túi xách 8000 đô với Jolie

Nữ diễn viên khẳng định đẳng cấp khi nhanh chóng tậu chiếc túi giống của Angelina Jolie, trong bộ sưu tập mới ra mắt tháng 10 của thương hiệu Louis Vuitton nổi tiếng.

04/12/2014 04:05 PM
6,254

 

Mới đây, Angela Phương Trinh không khỏi gây chú ý khi đi mua sắm với chiếc túi xách Louis Vuitton hoàn hảo trên tay. Được biết, chiếc túi xách này thuộc dòng Iconoclasts mới ra mắt vào tháng 10, trong dự án kỷ niệm 160 năm thành lập của thương hiệu Louis Vuitton. Điều này càng cho thấy sự chịu chơi và đẳng cấp của Phương Trinh.


Phương Trinh đi mua sắm với túi xách đẳng cấp của LV

Đặc biệt hơn nữa, ngôi sao điện ảnh hàng đầu thế giới Angelina Jolie cũng mới được bắt gặp sử dụng chiếc túi đẳng cấp này trong một sự kiện ra mắt phim. Trong khi Phương Trinh kết hợp chiếc túi xách với váy đỏ nổi bật, cuốn hút thì Jolie lại có lựa chọn trang nhã giữa chiếc túi màu nâu với trang phục trắng lịch thiệp.


Jolie đặc biệt yêu thích những chiếc túi xách của LV

Theo tiết lộ, chiếc túi LV có giá khoảng 8.000 USD (170 triệu đồng). Đây là sản phẩm túi do chính Christian Louboutin thiết kế. Được biết, Christian Louboutin đã kết hợp ý tưởng từ những đôi giày đế đỏ huyền thoại vào các chi tiết viền túi và đinh tán vốn gắn liền với thương hiệu Louboutin để làm mới cho chất liệu canvas mang họa tiết Monogram đặc trưng của Louis Vuitton.

Ngay sau khi thông tin Phương Trinh dùng túi hàng hiệu được chia sẻ, người hâm mộ lại thi nhau "ném đá" cô nàng vì cho rằng, cô chỉ là một trong những người đẹp Việt thích khoe của. Tuy nhiên cũng có nhiều người đã sớm lên tiếng bênh vực với lý do: Phương Trinh chỉ mua và sử dụng hàng hiệu còn việc tiết lộ giá cả chiếc túi thì cô chỉ trả lời khi được hỏi chứ không hề có ý định khoe khoang.


Fans lại gây tranh cãi về việc Phương Trinh khoe túi

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý