Angela Phương Trinh được fans Singapore gọi là 'Cô bé có làn da đậu phụ'

biettuot biettuot @biettuot

Angela Phương Trinh được fans Singapore gọi là 'Cô bé có làn da đậu phụ'

(Ngoisao.vn) Angela Phương Trinh được fans Singapore rất ưu ái và hết lời khen ngợi về nhan sắc. Thậm chí họ còn gọi cô là Tofu girl vì làn da trắng mịn màng.

23/11/2014 03:33 PM
14,970

Mới đây, Angela Phương Trinh đã có mặt ở Singapore để chuẩn bị quay CF quảng cáo cho một nhãn hàng điện tử. Khi đặt chân đến quốc đảo Sư tử, "Bà mẹ nhí" đã nhận được rất nhiều tình cảm mến mộ từ fans ở đây. Cô cho biết, gần như mọi người đều thân thiện và giúp đỡ mình hết sức khi làm việc. Không những thế, Angela Phương trinh còn tiết lộ, nhiều fans ở Singapore còn trầm trồ trước làn da trắng sứ của mình và đặt cho cô biệt danh: "Cô bé có làn da đậu phụ - Tofu girl" vô cùng đáng yêu.


Angela Phương Trinh cho biết, fans Singapore rất ưu ái mình và
gọi cô là "Cô bé có làn da đậu phụ"


Phương Trinh sở hữu làn da trắng mịn màng


Rất nhiều người khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp của Phương Trinh

Được biết, sau thời gian dài bị chê bai vì liên tục dính đến scandal, hiện Angela Phương Trinh đã lấy lại được tình cảm từ những người hâm mộ. Cô được khen ngợi rất nhiều vì tấm lòng hảo tâm đối với đồng nghiệp và bản thân Angela Phương Trinh cũng đang nỗ lực để xây dựng lại hình ảnh của mình. Theo tiết lộ của Phương Trinh, trong chuyến đi công tác đến Singapore lần này, cô được nhận cát sê 45 ngàn USD (gần 1 tỷ đồng) cho hai ngày làm việc.


Cô được nhiều fans ở Singapore khen ngợi về nhan sắc và xin chụp hình chung


Phương Trinh nhận cát sê gần 1 tỷ đồng cho 2 ngày làm việc ở Singapore

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý