Angela Phương Trinh được thán phục, Lan Ngọc đoạt quán quân Bước nhảy Hoàn vũ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Angela Phương Trinh được thán phục, Lan Ngọc đoạt quán quân Bước nhảy Hoàn vũ

(ĐSPL) Bài quay của Bà mẹ nhí khiến giám khảo Khánh Thi thán phục và phải đúng lên tán thưởng. Nhưng với số lượng bình chọn của khán giả với hơn 31% quy đổi ra thành 8 điểm, Lan Ngọc đã là cái tên duy nhất được xướng lên cho ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6.

12/04/2015 10:09 PM
14,473

Trải qua một chặng đường dài, cuối cùng đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 diễn ra với 4 cặp đôi tranh tài: Angela Phương Trinh, Lan Ngọc, Chi Pu và Diệp Lâm Anh.

Tuần trước, 4 thí sinh đã có dịp học hỏi được các vũ công trong đêm Gala mang tên Vietnam Cup Showdance Championship. Và đến tuần này, top 4 đã sẵn sàng cho đêm chung kết sau 2 tuần tập luyện liên tục với cường độ cao.

Mỗi người có thế mạnh, màu sắc riêng, và trong đêm thi cuối này, cả 4 tiếp tục thể hiện hai bài thi tài năng với giám khảo và khán giả để tìm ra được gương mặt quán quân Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6.

  - Ảnh 1

Diệp Lâm Anh là thí sinh trình diễn đầu tiên trong đêm chung kết. Cùng với sự hỗ trợ của vũ công Quang Đăng và sự chuyển đổi uyển chuyển trong tiết mục đã tạo nên phần trình diễn vô cùng thu hút.

  - Ảnh 2

Angela Phương Trinh và bạn diễn Kristian đã mang đến một tiết mục vô cùng ý nghĩa. Tác phẩm Miền xa thẳm với sự trợ giúp nghệ sĩ Thiên Điểu và bé Linh Hoa khiến cho cả trường quay phải lắng đọng và vô cùng xúc động.

  - Ảnh 3

Bà mẹ nhí đã kể lại câu chuyện về những ngôi mộ gió, những người hi sinh cho độc lập tự do dân tộc, bảo vệ vùng biển của tổ quốc.

  - Ảnh 4

Diệp Lâm Anh dành được 38,5 điểm của ban giám khảo. Trong khi đó, Angela Phương Trinh với tiết mục chạm tim khán giả đã giành được số điểm tuyệt đối 40 điểm của cả 4 vị giám khảo.

  - Ảnh 5

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel biểu diễn múa, nhảy Slow Foxtrot và Pasodoble, tái hiện chuyện tình tay ba của các nhân vật trong phim Thập diện mai phục.

  - Ảnh 6

Mối tình tay ba giữa nàng ca kiếm bị khiếm thị với 2 chàng trai và một cuộc truy đuổi trong rừng trúc sẽ được tái hiện ngay trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ 2015.

  - Ảnh 7

  - Ảnh 8

Chi Pu thể hiện tác phẩm “Có khi nào rời xa” cùng với bạn diễn. Một tác phẩm trữ tình lãng mạn như một giấc mơ đẹp. Phần dàn dựng ấn tượng cùng với sự hỗ trợ của 25 chiếc quạt đã tạo lên hiệu ứng rất đẹp chiếc khăn lụa bay bổng trong tiết mục của công chúa Nana. Rất nhiều khán giả đã hát ca khúc này khi Chi Pu thể hiện phần trình diễn của mình.

  - Ảnh 9


Angela Phương Trinh trong vai cô gái thể hiện cùng với 2 bạn diễn với tác phẩm “Lắng nghe nước mắt”. Cô đã kể về sự hy sinh, tình cảm thắm thiết giữa ba người bạn thân “chấp nhận sống không cần nhau”.

  - Ảnh 10

Angela Phương Trinh có phần trình diễn vô cùng ấn tượng, ngoài nhảy cô còn cống hiến phần xiếc bay trên cao và lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả. Được biết, Kristian nặng 83kg mà Angela Phương Trinh vẫn có thể kéo được bạn diễn của mình.

  - Ảnh 11

Từ trước đến nay, hình ảnh ma cà rồng luôn khiến người ta cảm giác sợ hãi nhưng kể từ khi có tình yêu đã làm ma cà rồng trở nên nhân bản hơn. Với trích đoạn Chạng Vạng Kịch, Diệp Lâm Anh đã mang kịch tính về tình yêu của ma cà rồng và con người lên sân khấu qua phần nhảy Rumba và múa đương đại. Diệp Lâm Anh trở nên dịu dàng, nữ tính hơn với vai nàng Bella trong phim "Chạng vạng". 

  - Ảnh 12

Nhận xét về phần thi, Khánh Thi dành lời bái phục Diệp Lâm Anh bởi tất cả phần kết hợp ăn ý và thể hiện đúng tinh thần. Đây là lần đầu tiên cô cảm thấy xúc động khi cô nàng Bella lên từng cơn co giật.

Còn Angela Phương Trinh khiến Khánh Thi công nhận là cô gái duy nhất để cảm nhận từ số 0 biến thành số 10 tròn trĩnh. Bài quay của Bà mẹ nhí khiến giám khảo Khánh Thi thán phục và phải đúng lên tán thưởng.

Nhận xét về Diệp Lâm Anh, giám khảo Hồng Việt lại thấy tiết mục đầu tiên của cô chưa có điểm nhấn về động tác, hơi đều và chưa phát huy sở trường. Tiết mục 2 rất hấp dẫn, hay, điệu rumba ấn tượng. Anh thán phục Angela Phương Trinh với nhảy và múa hòa quên nhau và khiến anh xúc động. Ngoài diễn xuất rất hay thì đến show này cô còn là vũ công nhảy rất giỏi.

Một lần nữa, Angela Phương Trinh nhận số điểm tuyệt đối của ban giám khảo. Còn Diệp Lâm Anh không kém cạnh cũng giành được 39,5 điểm.

  - Ảnh 13

  - Ảnh 14

Chuyện tình Chí Phèo - Thị Nở sẽ được Chi Pu và bạn diễn tái hiện trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ 2015.

  - Ảnh 15

Nếu như Chi Pu nổi tiếng là hotgirl với gương mặt xinh đẹp thì trong tiết mục này, cô sẽ phải hóa thân vào nàng Thị Nở xấu xí không còn điểm nào để chê. Cô cùng bạn nhảy Georgi diễn lại phân đoạn Chí Phèo và Thị Nở lần đầu gặp gỡ qua điệu Tango, Jive và múa.

  - Ảnh 16

  - Ảnh 17

Lan Ngọc hóa thân thành nàng Lolita, kể lại câu quá trình biến đổi của cô gái ngây thơ thành người phụ nữ đau khổ khi chồng bị sát hại. Cô thể hiện điệu Waltz cùng bạn nhảy Daniel.

Trác Thúy Miêu thích thú với yếu tố xúc động khi lột tả Thị Nở làn đầu cảm thụ lần đầu làm đàn bà như thế nào của Chi Pu. Chi Pu đã thể hiện không có một chút tì vết và biết tận dụng thế mạnh là gốc gác cùng vẻ đẹp công chúa của mình.Giám khảo Trác Thúy Miêu cho rằng đêm nay Chi Pu thuyết phục được Trác Thúy Miêu như chưa bao giờ thuyết phục trước đấy. Lan Ngọc cũng nhận được nhiều lời khen của giám khảo khó tính.

Giám khảo Ly Ly Trần cũng dành lời khen cho Chi Pu là một trong những thí sinh có tai nghe âm nhạc và cảm thụ tốt nhất. Sự diễn xuất của Chi Pu khiến nhiều người phải học tập với sự dung dị của miền quê Bắc Bộ . Hình ảnh cuối cùng vô cùng nhân văn một bát cháo gắn hai cuộc đời chia sẻ trong một đêm mưa gió.

Còn đối với Lan Ngọc, cô cũng bái phục Lan Ngọc. Tất cả những gì đều được Lan Ngọc lột tả hết qua ngôn ngữ cơ thể và múa. Theo giám khảo Ly Ly Trần, Lan Ngọc đã đến một đỉnh diễn viên múa đẳng cấp.

  - Ảnh 18

Cả Chi Pu và Lan Ngọc đều nhận được số điểm tuyệt đối của giám khảo với 40 điểm.

  - Ảnh 19

  - Ảnh 20

Với phần thể hiện xuất sắc của mình qua 2 tiết mục, Lan Ngọc và Angela Phương Trinh giành số điểm cao nhất của ban giám khảo. Tuy nhiên với số lượng bình chọn nhiều hơn với hơn 31% quy đổi ra thành 8 điểm, Lan Ngọc đã là cái tên duy nhất được xướng lên cho ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6. Còn Angela Phương Trinh nhận được số lượng bình chọn kém hơn một chút nên cô đành ngậm ngùi về thứ 2 trở thành Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2015. Chi Pu giành giải đồng còn Diệp Lâm Anh giành giải tư trong mùa Bước nhảy hoàn vũ năm nay.


HỒNG NHUNG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý