Angela Phương Trinh gửi tặng Duy Nhân 100 triệu để chữa bệnh

mesu mesu @mesu

Angela Phương Trinh gửi tặng Duy Nhân 100 triệu để chữa bệnh

Hành động của Angela Phương Trinh, Trang Khàn.. nhận được nhiều lời khen tặng của fan hâm mộ và bạn bè.

27/10/2014 02:01 PM
13,402

 


 

Mới đây, thông tin người mẫu Duy Nhân bị ung thư vòm họng đã khiến làng giải trí Việt xôn xao. Rất nhiều người xót xa cho chàng người mẫu điển trai đang ở đỉnh cao của nghề nghiệp và hạnh phúc gia đình. 

Sau khi thông tin Duy Nhân bị bạo bệnh được chia sẻ trên báo, rất nhiều sao Việt đã chia sẻ nỗi đau và kêu gọi đồng nghiệp chung ta giúp đỡ. Được biết, để có đủ tiền chữa chạy bệnh tật Duy Nhân đã phải bán nhà.

Trong những hoàn cảnh khó khăn nhất là lúc để những bạn bè, đồng nghiệp Duy Nhân sẻ chia giúp anh những khó khăn về vật chất để nam người mẫu này có sức mạnh chiến đấu với bệnh tật. Nhiều người xót xa khi nhìn thấy Duy Nhân tiều tụy sau một tháng biết tin bị bệnh.

Rất nhiều sao Việt đã đứng ra kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp như Trang Khàn, Quách Tuấn Du...

Hôm qua, Angela Phương Trinh đã tới nhà Duy Nhân để chúc mừng sinh nhật chàng người mẫu điển trai và tặng anh số tiền 100 triệu đồng. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng kêu gọi mọi người ủng hộ và giúp đỡ anh vượt qua bệnh tật.

Hành động của Angela Phương Trinh nhận được nhiều lời khen tặng của fan hâm mộ và bạn bè.

Trên trang cá nhân cô chia sẻ: "Cũng 3 năm rồi, từ lúc 2 anh em đóng chung phim "Tiểu thư lọ lem" đến giờ nhưng 2 anh em chẳng may cơ hội được gặp nhau vì mỗi người mỗi việc. Nghe tin anh bị ốm thì bao nhiêu kỉ niệm lại ùa về... người anh trai mà luôn quan tâm chăm sóc cho em và tất cả mọi người. Hôm nay sinh nhật của anh, cầu chúc cho anh sẽ mau chóng khỏi bệnh và cầu cho tất cả những điều tốt đẹp nhất may mắn nhất sẽ đến với anh. Hy vọng mọi nguời sẽ cùng Trinh chung tay giúp đỡ, mỗi tấm lòng nhỏ sẽ thành 1 tấm lòng lớn.

Mọi sự giúp đỡ xin vui lòng chuyển vào tài khoản tên: Trần Ái Duy Nhân, ngân hàng Maritime bank, chi nhánh Bình Thạnh, số tài khoản: 04001012895679 Hoặc đến nhà của anh Nhân địa chỉ là 39/15 Trần Văn Thành Phường 8, Quận 8, TP HCM

Xin chân thành cảm ơn!"

Trước đó, người mẫu Trang Khàn cùng các đồng nghiệp khác cũng đã tới thăm Duy Nhân và chia sẻ những khó khăn với anh.

Dòng chia sẻ của Trang Khàn: " Cả nhà thân yêu, mình vừa đến thăm Duy Nhân và sức khỏe của Nhân khá ổn. Nhân rất vui vì hôm nay sinh nhật của Nhân mọi người đếu thăm rất vui. Cả nhà ơi, bệnh của Nhân là hạn chế nói chuyện nên chúng ta hãy nhắn tin nói chuyện với Nhân nhá. Bây giờ mọi người chuyển khoản tiền ủng hộ cho vợ của Nhân để em ấy tiện chi trả... Hôm nay mình trao số tiền 25.800.000 đồng."

Dòng chia sẻ của Trang Khàn.

Dòng chia sẻ của Trang Khàn.

 

Duy Nhân và Phương Trinh từng có cơ hội cộng tác trong phim Tiểu thư lộ lem.

Duy Nhân và Phương Trinh từng có cơ hội cộng tác trong phim Tiểu thư lộ lem.

Vợ chồng Duy Nhân cảm động với sự quan tâm của đồng nghiệp và bạn bè.

Vợ chồng Duy Nhân cảm động với sự quan tâm của đồng nghiệp và bạn bè.

 

 
 
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý