Angela Phương Trinh ‘hở bạo’ vì đã chán làm ‘gái ngoan’?

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Angela Phương Trinh ‘hở bạo’ vì đã chán làm ‘gái ngoan’?

Tại sự kiện tối qua, Angela Phương Trinh lại khiến nhiều người nóng mắt vì váy áo lả lơi. Phải chăng người đẹp đã chán làm gái ngoan?

30/05/2016 11:50 AM
155

Sau bộ phim “Taxi, Em tên gì”, Angela Phương Trinh nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng vì màn thể hiện xuất sắc. Đã lâu lắm rồi người ta mới thấy Angela Phương Trinh có một vai diễn tuyệt vời đến vậy.

  Angela Phương Trinh ‘hở bạo’ vì đã chán làm ‘gái ngoan’? - Ảnh 1

Angela Phương Trinh lại quay lại style thời trang "hở bạo".

Bên cạnh thể hiện ấn tượng trên màn ảnh, Angela Phương Trinh cũng nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng khi thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với những set đồ duyên dáng, thanh lịch. Phong cách thời trang mới này của người đẹp được công chúng hết lời khen ngợi.

Bản thân Angela Phương Trinh cũng nhận thừa nhận, cô được mọi người quý mến hơn sau khi thay đổi hình tượng. Trong một lần chia sẻ với báo giới, Angela Phương Trinh thú nhận, nếu ngoan tôi đã có được nhiều điều hơn.

  Angela Phương Trinh ‘hở bạo’ vì đã chán làm ‘gái ngoan’? - Ảnh 2

Bộ cánh hở nội y gây sốc của Angela Phương Trinh.

Điều này khiến công chúng tin rằng, Angela Phương Trinh đã thay đổi và đang nỗ lực xây dựng hình tượng “gái ngoan”. Nhiều người đánh giá, đây là sự thay đổi tích cực. Một hình tượng sạch sẽ giúp cô gái trẻ "tỏa sáng" trong tương lai.

Bởi, Angela PhươngTrinh không phải là nữ diễn viên kém tài, nếu cô bước qua những chiêu trò và tập trung cho lao động nghệ thuật nghiêm túc thì thành công sẽ trong tầm tay.

  Angela Phương Trinh ‘hở bạo’ vì đã chán làm ‘gái ngoan’? - Ảnh 3

Tuy nhiên, xuất hiện tại một sự kiện tối qua, Angela Phương Trinh lại khiến công chúng ngỡ ngàng khi quay lại phong cách thời trang hở bạo. Bộ váy lưới trong suốt lộ cả nội y bên trong khiến nhiều người không dám nhìn trực diện vào cô nàng.

Không chỉ hở bạo mà cách hành xử của người đẹp cũng có vấn đề. Một nguồn tin cho biết, tại sự kiện hôm đó, Angela Phương Trinh là một trong 2 nhân vật đến muộn nhất. Kiểu hành xử thiếu tôn trọng này đã khiến một số người cùng tham gia sự kiện bức xúc.

An Tú

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý